Microsoft cập nhật đầy đủ cho Windows 10 sau khi tạm ngừng do Covid-19

19/06/2020 16:11 GMT+7

Dự kiến, các bản cập nhật đầy đủ cho Windows 10 sẽ được phát hành định kỳ vào tuần thứ ba hằng tháng.

Khi nhiều nước trên thế giới bắt đầu nới lỏng giãn cách xã hội và mọi người dần quen với nhịp sống thường nhật quen thuộc, cũng là lúc mà Microsoft nhanh chóng tung ra những bản cập nhật đầy đủ trở lại cho hệ điều hành Windows 10.
Cụ thể, hãng thông báo bản cập nhật mới sẽ được tung ra vào tháng 7 sắp tới và không chỉ là bản vá bảo mật đơn thuần, tiếc là bản cập nhật này sẽ chỉ dành cho Windows 10 và Windows Server bản dựng 1809 trở lên.
Trước đó, gã khổng lồ công nghệ phải tạm dừng các bản cập nhật đầy đủ cho Windows kể từ tháng 3.2020 để đối phó với sự thiếu hụt nhân sự do phải thực hiện giãn cách xã hội. Lúc đó, Microsoft dồn sự ưu tiên các bản vá lỗi bảo mật để đảm bảo tính bảo mật cho nền tảng cũng như giữ an toàn cho các máy tính của người dùng khi phải làm việc tại nhà.
Theo Engadget, sự lựa chọn cập nhật mới này được coi là bản “xem trước” (preview), do đó nó sẽ không được cài đặt tự động mà cần người dùng xác nhận và thao tác thủ công. Ngoài ra, Microsoft sẽ chỉ phát hành chúng vào tuần thứ ba của tháng 7 để đơn giản hóa cho các công ty và đội ngũ công nghệ thông tin của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.