Microsoft bắt đầu triển khai ứng dụng Surface Duo

24/01/2020 08:18 GMT+7

Microsoft vừa tiến thêm một bước gần hơn để biến các thiết bị Surface màn hình kép của mình thành hiện thực.

Theo Neowin, gã khổng lồ công nghệ đã phát hành bộ công cụ xem trước để giúp các nhà phát triển tạo ứng dụng Surface Duo cho Android, bao gồm các khung Java và mô phỏng có thể xử lý thiết bị màn hình kép. Đây là mã thô nhưng sẽ giúp các nhà phát triển bắt đầu với các ứng dụng mà người dùng có thể sử dụng khi Surface Duo được phát hành vào cuối năm nay.
Những người muốn viết ứng dụng cho Surface Neo và Windows 10X sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Microsoft đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản phát hành trước của bộ công cụ phát triển cho Windows trong những tuần tới thông qua các bản xem trước Insider thông thường, với trình giả lập và giao diện lập trình sẵn sàng khi Windows 10X xuất hiện vào ngày 11.2.
Cung cấp bộ dụng cụ phát triển sẽ mở ra cơ hội để người dùng tiếp cận nhiều ứng dụng hơn khi Surface Duo và Neo trình làng. Dĩ nhiên, số lượng ứng dụng sẽ phụ thuộc vào việc Microsoft phát hành bộ công cụ dành cho nhà phát triển ra sao, cũng như giúp người viết ứng dụng nghĩ rằng Surface Duo (và Windows 10X) có nhiều tiềm năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.