Microsoft bắt đầu thử nghiệm các ứng dụng Andromeda trong Store

30/12/2017 16:07 GMT+7

Báo cáo từ Windows Central cho biết các ứng dụng được phát triển dành cho hệ điều hành Andromeda đang được thử nghiệm trong Microsoft Store.

Theo Neowin, trong phần Available on của danh sách Store, nền tảng mới xuất hiện dưới dạng 8828080, bên cạnh PC, Mobile, HoloLens, Xbox, Hub… Để hiểu rõ hơn, (425) 882-8080 là số điện thoại của Microsoft.
Được biết, Andromeda OS là nền tảng mô-đun được Microsoft phát triển để nó thích ứng với từng thiết bị cụ thể, không chỉ về khả năng trình bày mà còn cả giao diện người dùng tổng thể.
Nói cách khác, Windows 10 chạy trên một smartwatch sẽ chỉ cài đặt các thành phần hệ điều hành cần thiết cho thiết bị này, làm giảm đáng kể kích thước cài đặt và tăng khả năng thích ứng chung của hệ thống. Nó có thể đáp ứng các kích cỡ màn hình và hình dạng khác nhau nhờ vào thành phần gọi là CShell.
Một lưu ý là mọi người cần tránh hiểu nhầm Andromeda OS với một thiết bị có tên mã Andromeda - được biết đến như là một Surface Phone. Đó là một dạng tablet gập lại với hai màn hình, có thể chạy Andromeda OS. Báo cáo nói rằng có một số ứng dụng hiển thị cho nền tảng 8828080 trên Store và không phải do Microsoft phát triển. Nó bao gồm các ứng dụng bên thứ ba như Spotify và một số trò chơi.
Tất nhiên, điều này cho thấy chúng ta đang tiến gần hơn đến việc Microsoft chính thức công bố dự án. Có vẻ như năm 2018 đây sẽ là một năm khá thú vị để Microsoft công bố kế hoạch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.