Microsoft bắt đầu cho tải iTunes từ Store của Windows 10

27/04/2018 17:51 GMT+7

Ứng dụng iTunes đã có thể tải về máy tính Windows từ Microsoft Store và sẽ được cập nhật qua kho phần mềm này thay vì website như trước.

Theo TheVerge, từ ngày 27.4 (giờ Việt Nam), người dùng Windows 10 có thể tải trực tiếp ứng dụng iTunes từ Microsoft Store thay vì phải tải từ website của Apple như trước đây. Microsoft hé lộ kế hoạch đưa iTunes lên gian ứng dụng Store của mình từ cuối năm 2017 nhưng liên tiếp lỡ hẹn mà không rõ lý do.
Phiên bản ứng dụng iTunes mới vẫn giống với bản dành cho máy tính được Apple cung cấp trên trang chủ. Khác biệt duy nhất là cập nhật qua Microsoft Store thay vì phải lên website Apple như trước đây.
iTunes là một trong những ứng dụng được tìm kiếm nhiều nhất nhưng không khả dụng trên kho phần mềm Microsoft Store thời gian qua. Sự bổ sung này được đánh giá là hợp lý khi Microsoft chuẩn bị tung Windows 10 S Mode, chế độ chạy Windows 10 chỉ hỗ trợ ứng dụng tải về từ kho phần mềm chính chủ hãng cung cấp.
Nhờ đó, người dùng các thiết bị di động của Apple có thể kết nối dễ dàng hơn khi dùng máy tính chạy nền tảng Windows, hoặc sử dụng Apple Music trên máy tính cá nhân không sử dụng hệ điều hành macOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.