Microsoft Band 2 lộ diện hình ảnh

21/09/2015 20:44 GMT+7

(TNO) Phiên bản thứ hai của chiếc vòng đeo tay thông minh được sản xuất bởi Microsoft hứa hẹn sẽ tiếp cận thị trường với sự cải tiến về thiết kế và chức năng, theo Winbeta .

(TNO) Phiên bản thứ hai của chiếc vòng đeo tay thông minh được sản xuất bởi Microsoft hứa hẹn sẽ tiếp cận thị trường với sự cải tiến về thiết kế và chức năng, theo Winbeta.

 
Microsoft Band 2 sẽ có thiết kế hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm - Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh đầu tiên của chiếc vòng đeo thông minh Microsoft Band 2 đã được trang Microsoft Insider của Tây Ban Nha đăng tải, với tên mã Envoy mà Microsoft đã thử nghiệm trong nội bộ phòng thí nghiệm của công ty trong một khoảng thời gian dài.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy rằng thiết kế của Microsoft Band 2 trông hấp dẫn hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Với một màn hình hiển thị phía trước được bao bọc bởi vỏ kim loại và các nút bấm vật lý mở ra khả năng làm việc tốt hơn nhiều. Màn hình hiển thị của Band lần này có thiết kế dạng cong để phù hợp hơn với cổ tay và cẳng tay của người sử dụng.

Liên quan đến phần cứng bên trong Microsoft Band 2, nó sẽ đi kèm với cảm biến hiện diện trong thế hệ đầu tiên, nhưng bổ sung thêm khả năng phát hiện và đo chiều cao khi người dùng tập luyện thể dục như đi lên và xuống cầu thang. Đối với những người yêu thích những quán café như Starbucks có thể tận hưởng tính năng lưu trữ thẻ trả trước (giới hạn tại Anh và Mỹ) có trong sản phẩm này.

Microsoft Band 2 có thể được mua dễ dàng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Ở giai đoạn phát hành đầu tiên, Band 2 sẽ cập bến tại một số thị trường châu Âu như Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Đức.

Các thi tiết rõ hơn về Band 2 sẽ được Microsoft tiết lộ tại sự kiện mà hãng dự kiến tổ chức vào ngày 6.10 tới đây, nơi những thiết bị như Lumia 950/950 XL hay Surface Pro 4 có thể được ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.