Microsoft 365 bị lỗi ngưng hoạt động

17/03/2021 13:30 GMT+7

Dịch vụ Azure Active Directory ngừng hoạt động khiến người dùng các dịch vụ của Microsoft không thể đăng nhập và sử dụng được.

Chiều 16.3, người dùng bắt đầu báo cáo họ không thể đăng nhập vào tài khoản Microsoft 365, Microsoft Teams hoặc truy cập các ứng dụng Microsoft khác. Sự cố ngừng hoạt động cũng ảnh hưởng đến các trang web của Microsoft, chẳng hạn như trang Tech Community.
Microsoft thừa nhận sự cố ngừng hoạt động trong báo cáo sự cố Microsoft 365 MO244568, trong đó nêu rõ sự cố ban đầu ảnh hưởng đến Microsoft Teams nhưng hiện ảnh hưởng đến cả các dịch vụ khác như Exchange Online và Yammer.
Theo công ty, sự cố ngừng hoạt động trên diện rộng ảnh hưởng đến các dịch vụ trực tuyến của Microsoft là hậu quả của sự cố cấu hình Azure Active Directory (AAD). Dẫn đến việc ngăn người dùng xác thực với Microsoft 365, Exchange, Online, Microsoft Teams hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác dựa trên AAD.
Hiện tại sự cố đã được khắc phục và các dịch vụ hoạt động trở lại bình thường, người dùng có thể theo dõi trạng thái của các dịch vụ Microsoft tại địa chỉ status.office.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.