Messenger Lite bổ sung một số tính năng mới tiện lợi

07/12/2018 17:44 GMT+7

Sau một thời gian không có bản cập nhật quan trọng nào, ứng dụng Messenger Lite của Facebook vừa được bổ sung nhiều tính năng thú vị mới.

Theo PhoneArena, bản cập nhật này chỉ đến với người dùng Android vì ứng dụng Messenger Lite cho iOS chưa có mặt trên phạm vi toàn cầu. Nếu bạn sở hữu một thiết bị Android và Messenger Lite thì sẽ được cập nhật một số tính năng mới trong những tuần tới.
Đầu tiên, người dùng có thể nhận được ảnh GIF động, điều mà trước đây chỉ có trên phiên bản thông thường cũng như trên web. Để gửi ảnh GIF động trong trò chuyện, người dùng sẽ phải sử dụng ứng dụng bàn phím của bên thứ ba (như Gboard), tìm kiếm GIF trong thư viện của họ và sau đó chia sẻ nó trong cửa sổ trò chuyện.
Hơn nữa, người dùng có thể tùy chỉnh các cuộc trò chuyện với những người và nhóm khác nhau bằng cách thêm màu sắc và biểu tượng cảm xúc. Các tùy chọn tùy chỉnh mới này sẽ có sẵn thông qua nút thông tin ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng.
Ngoài ra, giờ đây người dùng có thể chia sẻ tập tin, hình ảnh, video hoặc tập tin âm thanh với bạn bè trong Messenger Lite bằng cách chỉ cần nhấn vào dấu “+” và chọn tập tin từ cửa sổ bật lên.
Bên cạnh các tính năng mới được công bố nói trên, Facebook đã chia sẻ một số thông tin về kế hoạch Messenger Lite sắp tới của mình, bao gồm các cải tiến về chất lượng và tốc độ của ứng dụng, cũng như giải quyết các lỗi và nội dung vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.