'Thị trưởng' mèo lâm nạn

04/09/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Một con mèo làm thị trưởng danh dự của thị trấn Talkeetna, thuộc bang Alaska (Mỹ), đang trong tình trạng 'long thể bất an' sau khi bị một con chó tấn công.

(TNO) Một con mèo làm thị trưởng danh dự của thị trấn Talkeetna, thuộc bang Alaska (Mỹ), đang trong tình trạng 'long thể bất an' sau khi bị một con chó tấn công, theo báo USA Today.

Bà Lauri Stec, chủ nhân của mèo "thị trưởng” Scrubbs cho biết nó đã bị rạn xương ức và thủng phổi sau vụ tấn công và đã trải qua 3 giờ phẫu thuật.

‘Thị trưởng’ lâm nạn
Thị trưởng bốn chân Scrubbs - Ảnh: USA Today

Con mèo đã 'bò' vào chính trường Talkeetna, thị trấn với khoảng 900 dân ở phía bắc thành phố Anchorage của bang Alaska, thông qua một chiến dịch vận động tranh cử bổ sung. Scrubbs đã giữ chức vụ này trong hơn 15 năm.

Việc đắc cử của Scrubbs đã góp phần biến Talkeetna thành điểm nóng du lịch. Thị trưởng bốn chân có hàng chục ngàn người ủng hộ trên các mạng xã hội. Nhiều bạn bè trên Facebook hiện đề nghị được đóng góp để trang trải viện phí cho Scrubbs.

Bà Stec cho biết con chó 'thích khách' đã không bị lực lượng kiểm soát động vật bắt giữ do vụ tấn công xảy ra vào tối khuya cuối tuần qua. Nhưng bà cho biết sẽ trình báo vụ việc với yêu cầu đuổi con chó đó đi nơi khác.

Khang Huy

>> Thị trưởng… mèo
>> Con mèo khôn ngoan
>> Con mèo “lớn tiếng”
>> Chuyện con mèo
>> Con mèo ngoan đạo 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.