Mẹo tăng chất lượng cho ảnh chụp ngày tết

07/02/2021 14:17 GMT+7

Nếu bạn có những hình ảnh chụp ngày tết chưa được ưng ý vì chất lượng quá thấp, dịch vụ miễn phí trực tuyến Let’s Enhance sẽ giúp bạn.

Bạn có những bức ảnh chụp ngày tết ý nghĩa nhưng đang gặp phải vấn đề vì chất lượng ảnh khá thấp do được lưu về từ các mạng xã hội? Hoặc đơn giản bạn đang muốn tìm giải pháp để tăng chất lượng cho những hình ảnh của những hình ảnh cũ? Chất lượng thấp sẽ khiến ảnh bị vỡ khi phóng lớn hoặc không thể in ấn vì độ phân giải ảnh không đáp ứng đủ độ lớn.
Let’s Enhance sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là dịch vụ trực tuyến hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo - AI, người dùng không cần hiểu biết chuyên sâu về chỉnh sửa ảnh và chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể tăng chất lượng cho hình ảnh.

Cách sử dụng

Truy cập vào letsenhance.io, bạn bấm Create an account để tạo một tài khoản mới.
Sau khi có tài khoản và đăng nhập vào trang web, tại giao diện chính dưới mục Images To Process bạn chọn tải lên hình ảnh cần tăng chất lượng (hoặc có thể kéo thả ảnh vào đây), ngoài ra bạn còn có thể chọn hình ảnh từ Google Drive và đường dẫn của hình ảnh.
Sau khi ảnh tải lên hoàn tất, thanh trạng thái chuyển qua Ready to process, bạn sẽ thấy 2 cột là Input và Output. Dịch vụ sẽ hiển thị thông số ảnh do bạn tải lên và thông số ảnh sau khi tối ưu để bạn có thể biết rõ chất lượng đầu ra của ảnh sẽ như thế nào.
Tiếp theo tại khung Enhance face details nằm bên tay phải sẽ có những tùy chọn để tối ưu ảnh, bạn chọn theo hướng dẫn sau:
Bấm vào nút Photo để chọn tối ưu hình ảnh chụp hoặc Digital art là tranh vẽ.
Tiếp theo đánh dấu chọn vào Enhance face details để dịch vụ tự động tối ưu những vùng của khuôn mặt có trong ảnh.
Tại mục Size, bạn chọn Custom và chọn vào 4X.

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra còn có 2 mục là Tone enhance và Color enhance để dịch vụ tự động cân bằng tông và màu sắc cho ảnh. Bạn có thể chọn nếu muốn.

Chất lượng ảnh trước và sau khi được Let’s Enhance xử lý

Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng bấm Start Processing để bắt đầu quá trình làm việc. Sau khi hoàn tất, ảnh sẽ được hiển thị bên dưới mục tải ảnh lên, bạn hãy tải về và tận hưởng chất lượng ảnh đã được tăng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.