Mẹo kết nối Huawei Freebuds Pro với các thiết bị Android và iOS

22/12/2020 09:30 GMT+7

Huawei Freebuds Pro - tai nghe không dây của Huawei đang nhận được sự quan tâm của người dùng với thiết kế lạ mắt. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn loay hoay chưa biết cách kết nối Freebuds Pro với các thiết bị iOS và Android khác.

Làm thế nào để kết nối với thiết bị Android không thuộc nhà Huawei?

Cách nhanh nhất là kết nối qua Bluetooth như bình thường. Tuy nhiên, để trải nghiệm đầy đủ và kiểm soát tốt hơn, người dùng có thể tải ngay ứng dụng AI Life bằng cách quét mà QR trong Quick Start Guide hoặc trực tiếp từ Huawei AppGallery - kho ứng dụng do Huawei phát triển.
Kết nối bằng bluetooth

Kết nối bằng bluetooth

Tải và kết nối AI Life

Tải và kết nối AI Life

AI Life giúp người dùng kiểm soát tất cả các thiết bị đang kết nối với máy và dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh và cài đặt thiết bị theo ý muốn. Để update AI Life, truy cập trực tiếp vào phần “Update” trong app.

Kết nối Freebuds Pro với thiết bị iOS

Tương tư như với Android, khi kết nới với iOS, người dùng có thể sử dụng Bluetooth. Đầu tiên, vào cài đặt, tìm kiếm phần bluetooth, sau đó đưa thiết bị và Freebuds Pro lại gần nhau. Đến đây khi mở nắp vỏ của Freebuds Pro, nhấn và giữ nút ở bên cạnh của hộp cho đến khi nhận được tín hiệu đèn flash. Chờ đợi và sau đó lựa chọn tên miền Freebuds trên danh sách kết nối được hiển thị, cung cấp quyền truy cập nếu thiết bị yêu cầu.
Mọi thao tác kiểm tra dung lượng pin và điều khiển Freebuds Pro đều có thể thực hiện dễ dàng trên tất cả các thiết bị được kết nối.
Ngoài AI Life, Huawei AppGallery hiện đang hợp tác cùng 1,7 triệu nhà phát triển ứng dụng để nâng cao trải nghiệm của người dùng và đem đến nhiều ưu đãi hơn nữa. Giao diện hiện đại, thiết kế trẻ trung đáp ứng nhiều nhu cầu và bảo mật cao là yếu tố giúp kho ứng dụng của Huawei được người dùng tin tưởng. Các ứng dụng trên Huawei AppGallery được chia thành 18 danh mục, trong đó nổi bật là: FPT Play, Nhạc Cua Tui, Shopee, Lazada, Momo, AppotaPay, AirPay…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.