Máy tính bảng Surface mới ra mắt trong tuần này

10/07/2018 08:19 GMT+7

Trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ những hình ảnh được cho là tài liệu nội bộ, có liên quan chiếc máy tính bảng Surface cùng phụ kiện Type Cover mà Microsoft sẽ ra mắt vào ngày 13.7 tới.

Theo PhoneArena, việc Type Cover là phụ kiện bàn phím dành cho máy tính bảng Surface cho thấy một phiên bản mới của Surface đã sẵn sàng được phát hành. Các nguồn tin cho biết, máy tính bảng Surface mới sẽ có màn hình 10 inch độ phân giải 1.800 x 1.200 pixel, cổng USB-C và khe cắm thẻ microSD.
Phiên bản giá rẻ nhất của máy tính bảng Surface mới dự kiến đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, trong khi bản cao cấp nhất sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Ngoài ra nguồn tin cũng cho biết phiên bản Pro của máy tính bảng Surface dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10.
Dữ liệu FCC hồi đầu tháng này tiết lộ một số thông tin liên quan đến bộ vi xử lý mà Microsoft sẽ trang bị cho Surface. FCC ghi nhận phiên bản giá rẻ sẽ đi kèm với CPU Intel Pentium Silver N5000 với 4 lõi chạy ở tốc độ 1,1 GHz hoặc lên 2,7 GHz ở chế độ Turbo Boost. Trong khi phiên bản đắt tiền hơn trang bị CPU Intel Pentium 4410Y và 4415Y thuộc gia đình Kaby Lake.
Về giá thành, lựa chọn rẻ nhất dự kiến sẽ được bán với mức giá 399 USD, mặc dù mức giá đó được dành riêng cho đối tượng khách hàng giáo dục, nơi những thiết bị này được kỳ vọng sẽ có nhu cầu cao nhất, trong khi giá cho phiên bản thông thường sẽ cao hơn một chút. Surface với thông số kỹ thuật cao cấp nhất sẽ có giá 829 USD. Các mức giá này không bao gồm Type Cover được phát hành cùng với máy tính bảng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.