Máy tính bảng lai Pixel C biến mất khỏi Google Store

30/12/2017 12:35 GMT+7

Chiếc máy tính bảng lai Pixel C mà Google công bố vào tháng 10.2015 với giá khởi điểm 499 USD không bao gồm bàn phím, giờ đây đã không còn được bày bán trên Google Store.

Theo PhoneArena, Pixel C là mẫu máy tính bảng kỳ quặc có khả năng gắn kết với phụ kiện bàn phím từ tính, tuy nhiên sản phẩm không mang lại nhiều tiếng vang cho Google mặc dù nó chạy trên nền tảng Android nguyên bản.
Nguyên nhân xuất phát từ việc Pixel C có giá khá cao, lên đến 499 USD cho phần tablet và bổ sung thêm 199 USD nếu muốn phụ kiện bàn phím. Điều này có nghĩa những ai đang mong chờ kế hoạch giảm giá bán Pixel C từ Google sẽ phải thất vọng.
Mặc dù đã lặng lẽ gỡ bỏ Pixel C khỏi Google Store nhưng người dùng vẫn có thể tìm mua một máy tính bảng khác từ công ty, đó là Google Pixelbook. Đây là mẫu laptop lai tablet, đi kèm bút stylus - Pixelbook Pen nhưng được bán riêng. Vấn đề là giá bán cho Pixelbook cũng khá cao, lên đến 999 USD, trong khi Pixelbook Pen có giá 99 USD.
Trong trường hợp muốn mua Pixel C, người dùng có thể tìm kiếm trên eBay với rất nhiều lựa chọn, nhưng là sản phẩm cũ. Nó vẫn được bán ở mức giá khá cao, nhưng ít nhất thì Google vẫn cam kết cập nhật hệ điều hành cho sản phẩm. Hiện Google cung cấp bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho sản phẩm với bản vá bảo mật vẫn được triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.