Máy bay quay phim 4K

20/01/2018 16:00 GMT+7

Tất cả máy bay không người lái (drone) 4K dưới đây đều có các tính năng tiên tiến như độ ổn định chính xác và chế độ bay tự động để làm cho việc quay phim trở nên dễ dàng hơn.

DJI Inspire 1
Inspire 1 là một trong những chiếc drone tốt nhất cho đến nay nhờ trang bị nhiều công nghệ mới nhất, cho phép quay phim 4K UHD ở chất lượng 30 khung hình/giây (fps). Bạn cũng có thể chụp ảnh với camera 12 MP với Inspire 1.
Ống kính trên Inspire 1 bao gồm 9 phần tử riêng biệt, cho phép chụp ảnh ở định dạng Adobe DNG RAW để điều chỉnh bức ảnh thêm phần ấn tượng hơn. Thiết kế ống kính dạng đường chéo, cong giúp loại bỏ sự méo mó như hiệu ứng mắt cá và chiều dài tiêu cự 20 mm mở ra bức ảnh đến góc rộng đáng kể.
Phantom 4 Pro
Chiếc drone Phantom 4 Pro có khả năng thu hình ảnh 4K UHD tuyệt đẹp, cho phép quay phim 20 MP với nhiều chế độ bay thông minh để drone tập trung và quay phim 4K. Nó có chức năng ổn định bay đặc biệt, giúp bạn có được video 4K sắc nét nhất có thể.
Một tính năng tuyệt vời khác của Phantom 4 Pro là sản phẩm có thể phát hiện các chướng ngại vật theo 5 hướng và sau đó thực hiện hành động cần thiết để bay qua, quanh hoặc di chuyển trước mặt đối tượng. Công nghệ tránh va chạm trong Phantom 4 Pro sử dụng cảm biến tầm nhìn, siêu âm và hồng ngoại. Nó thực sự là sản phẩm công nghệ tuyệt vời.
Máy bay quay phim 4K 1
DJI Inspire 1 cho phép quay phim 4K ở chất lượng 30 fps Ảnh: YouTube
Yuneec Typhoon H
Drone Typhoon H là dạng nhiều cánh quạt với kích thước nhỏ gọn đi kèm nhiều tính năng tiên tiến để hỗ trợ chụp ảnh và quay phim. Nó trang bị 6 cánh quạt, camera 360 độ và có thể thu cánh lại sau khi hạ cánh. Nó cũng rất dễ dàng và an toàn để bay với hệ thống cảm biến chống va chạm mới nhất.
Chiếc drone này cung cấp chế độ 3 trục chống rung CGO3+, cho phép quay phim 4K cực kỳ ổn định và hình ảnh sống động từ camera 12,4 MP. Nó cũng có thể xoay bằng chuyển động không giới hạn 360 độ. Sản phẩm còn cung cấp góc nhìn 115 độ, ống kính góc rộng và cho phép thiết lập chế độ điều khiển bằng tay khi đang bay.
Walkera Voyager 4
Voyager 4 là chiếc drone chuyên nghiệp mới nhất của Walkera, sử dụng hệ thống định vị kép GPS và GLONASS để thu thập thêm nhiều vệ tinh và cho phép tiếp nhận tín hiệu chính xác hơn.
Drone của Walkera cũng có chế độ chống rung 3 trục, giúp cảnh quay trở nên ổn định hơn. Sản phẩm áp dụng các công nghệ chống rung tiên tiến để giảm rung động và chuyển động trong suốt quá trình bay, giúp máy quay có thể ghi lại những thước phim động và tĩnh ngay cả sau khi zoom với ống kính zoom đến 18x - một tính năng khá tuyệt vời.
Máy bay quay phim 4K 2
Chiếc drone này có khả năng trở về điểm xuất phát một cách chính xác Ảnh: Tested
Autel X-Star Premium
Chiếc drone 4 cánh quạt này có khả năng làm việc ấn tượng với quay phim 4K và chế độ chống rung 3 trục, cho phép quay phim 4K khá mượt mà từ camera 12 Mp trên nó. Máy bay được tích hợp hệ thống định vị kép GPS và GLONASS, được trợ giúp bởi hệ thống định vị Starpoint làm cho drone an toàn và bay siêu ổn định, thậm chí trong nhà hoặc ở độ cao thấp.
Quan trọng hơn, chiếc drone này được trang bị công nghệ SecureFly độc quyền, giúp nó bay trở lại chỗ cũ một cách an toàn. Sản phẩm có một số tính năng tự động chạy như theo dõi, quỹ đạo, điểm tham chiếu…
Việc điều khiển cũng khá dễ dàng thông qua nút bấm trên bộ điều khiển từ xa. Màn hình LCD tích hợp trên bộ điều khiển sẽ hiển thị thông tin chuyến bay, cho phép ứng dụng di động Starlink hiển thị video trực tiếp ngay trên màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.