Máy ảnh trên smartphone Pixel 3 thuộc đẳng cấp nào?

24/12/2018 11:16 GMT+7

Trang phân tích camera DxOMark đã đưa ra những nhận xét ban đầu về mẫu smartphone Pixel 3 mới nhất của Google.

Theo BGR, các chuyên gia máy ảnh tại DxOMark vừa có màn đánh giá dành cho điện thoại Pixel 3 - chiếc smartphone được kỳ vọng sẽ ngang ngửa với cả những smartphone camera kép như iPhone Xs mới nhờ một số ưu điểm, đặc biệt là chế độ chụp ánh sáng yếu. Tuy nhiên, điểm số mà DxOMark dành cho Pixel 3 thậm chí chỉ đủ ngang hàng với iPhone Xr - chiếc iPhone 2018 duy nhất có camera đơn phía sau.
Google đã sử dụng điểm số DxOMark của mình trong quá khứ để cho thấy rằng điện thoại Pixel và Pixel 2 có trải nghiệm camera tốt nhất. Nhưng ở thời điểm ra mắt Pixel 3, công ty đã không đề cập thông tin nào liên quan đến DxOMark. Nhiều khả năng nó bắt nguồn từ kết quả mà điện thoại này sẽ nhận được.
Điểm số mà DxOMark dành cho Pixel 3 chỉ là 101, con số đủ để điện thoại của Google xếp ngang hàng với iPhone Xr, nhưng chỉ nằm ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng DxOMark với Huawei P20 Pro ở vị trí đầu bảng.
Có một an ủi dành cho Google khi DxOMark đánh giá Pixel 3 là chiếc smartphone ống kính đơn tốt nhất trong thế giới Android. Với Pixel 3, Google tiếp tục đạt được những thành tựu trong xử lý hình ảnh bằng cách sử dụng thuật toán. Kết quả là một chiếc máy ảnh linh hoạt mà mọi người có thể tự tin sử dụng trong hầu hết các tình huống mà không cần bất kỳ cài đặt hoặc chỉnh sửa thủ công nào.
DxOMark đánh giá rất cao các điểm số Zoom và Bokeh (chế độ chân dung) của Pixel 3 khi nó đã được cải thiện so với các thế hệ trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.