Mẫu smartphone HTC Ocean sẽ có tính năng 'Edge Sense'

28/02/2017 16:29 GMT+7

Tài khoản Twitter của Evan Blass vừa đăng tải ảnh chụp màn hình của một smartphone mới từ HTC đi kèm tính năng mới mang tên 'Edge Sense', theo Pocket-lint.

Dựa vào thông tin được đăng tải, nhiều khả năng đây là ảnh chụp màn hình chiếc smartphone sắp ra mắt của HTC trong năm 2017, được biết đến với tên mã Ocean. Đặc biệt, điện thoại sẽ có một tính năng gọi là "Edge Sense".
Theo ghi nhận từ Mobile Syrup, Edge Sense sẽ có tên chính thức là Sense Touch khi được phát hành. Dựa vào giao diện người dùng Android của HTC, Sense Touch là một tính năng cho phép khung màn hình của điện thoại thực hiện các hành động hoặc nhiệm vụ nhất định khi chạm vào. Nói cách khác, nó dường như giống với tính năng Edge Display của Samsung.
Với Samsung Galaxy S7 edge, bạn có thể vuốt từ cạnh vào trong màn hình để truy cập vào một số dịch vụ hoặc shorcut. Như vậy, HTC dường như cũng muốn đem tính năng vuốt từ bên cạnh màn hình smartphone để khai thác nhanh một số tính năng trên máy.
Ngoài các thông tin trên, HTC Ocean còn được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp của Qualcomm, kèm màn hình có kích thước 5,5 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.