Mẫu smartphone Honor View 10 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Thành Luân
Thành Luân
10/02/2018 14:56 GMT+7

Honor View 10 có thiết kế màn hình FullView, hiệu suất làm việc tuyệt vời và thời lượng pin xuất sắc khi đem so sánh với các đối thủ của nó, trở thành lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung.

Theo The Guardian, màn hình Fullview của Honor View 10 cung cấp kích thước rộng 5,99 inch sử dụng nền LCD cho tỷ lệ hiển thị 18:9 nhưng vẫn tích hợp cảm biến vân tay nhỏ ở phía dưới và camera trước ở trên cùng. Tuy không phải là OLED ấn tượng nhưng sản phẩm vẫn cho góc nhìn tốt, độ sáng và màu sắc tốt nhưng tiết kiệm tiền hơn nhiều. Trong khi đó, viền bên siêu mỏng và góc bo tròn tạo cảm giác cầm trên tay khá gọn gàng và thoải mái.
Thời lượng pin là điểm nhấn của Honor View 10 khi được trang bị dung lượng 3.750 mAh đủ cho nhu cầu sử dụng khoảng 2 ngày cho các tác vụ thông thường, bộ vi xử lý lõi 8 Kirin 970 Processor, bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.
Vì trang bị chip tích hợp trí tuệ nhân tạo nên Honor View 10 sẽ ngày càng được cải thiện trong quá trình sử dụng, cho phép máy xử lý tác vụ nhanh hơn theo thời gian. Trong khi đó, máy quét vân tay cũng thể hiện sức mạnh xử lý nhanh và chính xác.
Phía sau Honor View 10 trang bị hệ thống camera kép với cảm biến màu 16 MP và đơn sắc 20 MP, kết hợp với nhau tạo ra những cảnh chụp và chế độ chụp khá thú vị. Chúng có thể kết hợp với nhau để cải thiện mức độ chi tiết và ánh sáng trong hình ảnh, tạo ra chức năng zoom số lai, trong khi cảm biến đơn sắc có thể được sử dụng để nâng cao độ sắc nét trong bức ảnh.
Camera kép ở mặt sau của Honor View 10 mang đến trải nghiệm chụp ảnh khá tốt Ảnh: AFP
Ứng dụng camera nói chung là tốt nhưng không có chế độ HDR tự động, vốn trở thành tiêu chuẩn trên nhiều thiết bị khác. Nói chung, mặc dù không tốt như Pixel 2 XL hay iPhone X, đặc biệt khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, nhưng máy ảnh được xem là khá lý tưởng để tiết kiệm chi phí. Trong khi đó, camera 13 MP là đủ tốt cho nhu cầu chụp ảnh selfie nhưng cũng chưa hoàn hảo ở điều kiện thiếu sáng.
Honor View 10 chạy trên phiên bản Android 8 Oreo tùy biến với giao diện EMUI 8 như Mate 10 Pro cùng các tính năng tương tự và chế độ tiết kiệm năng lượng.
Được chào bán ở mức giá 600 USD, nhìn chung Honor View 10 là lựa chọn sáng giá cho những ai bị hạn chế về ngân sách nhưng vẫn muốn trải nghiệm một sản phẩm sức mạnh gần tương đương so với Mate 10 Pro cao cấp của Huawei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.