Mẫu smartphone Honor 20 Lite có gì mới?

01/05/2019 09:28 GMT+7

Honor 20 Lite mang đến cho người dùng một sản phẩm trang bị camera selfie lên đến 32 MP, kèm cụm 3 camera ở mặt sau máy khá ấn tượng.

Thiết kế

Ở mặt trước, điện thoại được trang bị màn hình 6,21 inch độ phân giải 2.340 x 1.080 (Full HD+) cùng với notch hình giọt nước chứa camera selfie. Ở phần dưới cùng là jack cắm âm thanh 3,5 mm, lỗ micro, cổng micro-USB và loa tản nhiệt dạng lưới.
Phía bên phải là nút nguồn và điều chỉnh âm lượng. Khá ấn tượng khi điện thoại được phủ cả 4 mặt bằng màu xanh tuyệt đẹp. Thay vì đặt khay SIM/microSD ở bên trái như hầu hết điện thoại, Honor quyết định đặt nó ở phần trên cùng của smartphone.
Mặt dưới của điện thoại chỉ trang bị cổng microUSB Ảnh: PhoneArena
Một trong những lựa chọn khá hấp dẫn với Honor 20 Lite là Phantom Blue có sự pha trộn giữa màu Xanh và Tím, với hiệu ứng gradient cho phép chuyển màu tùy góc nhìn.

Phần cứng

Honor 20 Lite được trang bị chip Kirin 710, đồ họa Mali-G51, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đây là cấu hình đảm bảo mang đến cho người dùng một thiết bị có hiệu suất mượt mà. Nó cũng tích hợp pin 3.400 mAh cho thời lượng hoạt động tốt, nhưng pin lớn hơn chắc chắn sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị cổng kết nối micro-USB thay vì USB-C hiện đại hơn, điều này khiến việc sạc pin của máy không ấn tượng.
Điểm thu hút chính của điện thoại này chắc chắn là thiết lập camera ba ống kính phía sau, bao gồm camera chính 24 MP, camera góc rộng 8 MP và camera với cảm biến độ sâu 2 MP. Mảng ba camera hoạt động khá tốt, đặc biệt khi chụp ảnh ngoài trời. Trong khi đó, ở mặt trước là camera 32 MP cho bức ảnh chụp selfie thực sự hoàn hảo, đặc biệt nhờ tích hợp nhiều chế độ làm đẹp.
Hệ thống camera ba ống kính mặt sau với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo Ảnh: PhoneArena
Hệ thống camera trên điện thoại có khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI). Nó có thể tự động phát hiện xem người dùng đang chụp ảnh nhóm, ảnh phong cảnh hay thậm chí là các dòng văn bản, sau đó sẽ hoạt động để đảm bảo người dùng nhận được bức ảnh với chất lượng tốt nhất có thể. Điện thoại cũng có chế độ chụp đêm (Night) tuyệt vời.
Phần mềm xử lý thông minh, hiệu năng làm việc tốt Ảnh: PhoneArena
Honor 20 Lite cung cấp thời lượng pin kéo dài 8 giờ 30 phút. Tuy ngắn nhưng nhìn chung đối với nhu cầu sử dụng trung bình là hoàn toàn có thể chấp nhận. Điều này được thể hiện trong bài kiểm tra sử dụng pin cá nhân, nơi điện thoại được khởi động các ứng dụng nhắn tin (WhatsApp và Facebook Messenger), một số phương tiện truyền thông xã hội như Instagram và Facebook thì thời lượng kéo dài khoảng 1,5 ngày trước khi cần sạc lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.