Mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 có gì mới?

Thành Luân
Thành Luân
27/10/2019 10:13 GMT+7

Sau thế hệ Watch GT không có quá nhiều ấn tượng, Huawei đã tạo ra một làn gió mới với chiếc smartwatch mới nhất của mình - Watch GT2, nhờ rất nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình bên trong.

Đánh bóng thiết kế

Thân kim loại được đánh bóng của Watch GT2 tỏa sáng dưới ánh sáng và được ghép nối với vỏ nhựa phía sau, với một mảnh kính 3D phía trên. Thay vì một mảnh kính phẳng trên màn hình khớp với khung bằng nhựa hoặc kim loại, mặt kính của Watch GT2 kết hợp gọn gàng với khung. Hiệu ứng 3D giúp nắp màn hình trở thành viền trông sang trọng, sành điệu, chất lượng cao và giúp Watch GT2 trông tuyệt vời hơn khi đeo trên cổ tay.
Sản phẩm hiện có hai kích cỡ 42 mm và 46 mm tiêu chuẩn. Trong số này, bản tiêu chuẩn có màn hình AMOLED 1,39 inch cho độ phân giải 454 x 454 pixel giúp tạo ra văn bản sắc nét, chi tiết và mặt đồng hồ đầy màu sắc. Dây đeo bằng da màu nâu dẻo dai có sẵn trong hộp. Người dùng cũng có thể tìm chọn dây đeo silicon màu đen hoặc bằng kim loại.
Thân máy mỏng ở mức 12 mm, nhẹ và vừa vặn trong cổ tay. Thiết kế của máy khiến nhiều người có thể lầm tưởng là một đồng hồ truyền thống nếu không nhìn quá kỹ. Đáng tiếc là màn hình sẽ tự động chuyển thành màu đen sau một khoảng thời gian thay vì hiển thị thời gian để tiết kiệm pin.

Máy có thiết kế mỏng và nhẹ, đeo vừa vặn trong cổ tay

Ảnh: Digitaltrends

Phần mềm trên máy

Mặc dù Huawei chưa cho biết hệ điều hành trên đồng hồ là gì nhưng rất có thể đây là phiên bản của Lite OS có mặt trên Watch GT đầu tiên. Huawei cũng đã gợi ý HarmonyOS sẽ chạy trên một chiếc smartwatch trong tương lai, và mã Lite OS đã được tích hợp vào HarmonyOS .
Watch GT2 là thiết bị đeo đầu tiên được trang bị chip Kirin A1 tương tự trên tai nghe Freebud 3 mà công ty sắp ra mắt. Chip hứa hẹn mức tiêu thụ năng lượng thấp và được quảng cáo cho phép Watch GT2 tồn tại trong 2 tuần chỉ sau một lần sạc. Điều đó thật tuyệt đối với một chiếc smartwatch màn hình cảm ứng đầy đủ, hỗ trợ theo dõi nhịp tim và thông báo.
Màn hình không phải lúc nào cũng sáng khi có thông báo đến và không bật khi người dùng nâng cổ tay lên, buộc người dùng phải chạm vào màn hình để xem những gì đã đến. Ngay cả với điều này, thật khó hiểu khi làm thế nào để tương tác với thông báo.

Trọn bộ phụ kiện của Watch GT2

Ảnh: Digitaltrends

Đối với ưu điểm, người dùng được cung cấp một số lựa chọn mặt đồng hồ. Khả năng theo dõi thể dục cũng được tăng cường và có thể giám sát 15 hoạt động khác nhau - từ bơi lội đến chèo thuyền - cộng với cả theo dõi giấc ngủ. Máy đo nhịp tim và trí tuệ nhân tạo giúp cung cấp phân tích giấc ngủ và các đề xuất cải thiện. Các tính năng sức khỏe khác bao gồm nhắc nhở để di chuyển và theo dõi bước đều khá thú vị.

Nhận xét chung

Watch GT2 là bản cập nhật toàn diện so với phiên bản gốc, bao gồm việc bổ sung không gian lưu trữ nội bộ để lưu trữ nhạc nhiều hơn, kết hợp khả năng ghép nối tai nghe Bluetooth. Điều đó có nghĩa không như phiên bản đầu tiên, Watch GT2 có thể được sử dụng mọi lúc mà không cần phải mang theo điện thoại. Thiết kế này cao cấp hơn so với Watch GT giúp người dùng có trải nghiệm hấp dẫn hơn.
Ngoài ra, một điểm mạnh khác của đồng hồ là thời lượng pin của sản phẩm có thể dùng lên đến 14 ngày với chế độ GPS còn phát nhạc liên tục sẽ được 24 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.