Mate 20 Pro đạt điểm đánh giá camera tương đương P20 Pro

22/01/2019 20:56 GMT+7

Sau một thời gian dài ra mắt, cuối cùng thì Mate 20 Pro mới nhận được kết quả điểm đánh giá camera từ trang DxOMark , với con số tổng thể 109 tương tự tiền nhiệm P20 Pro.

Theo SlashGear, mặc dù không được trang bị cảm biến đơn sắc như P20 Pro để chuyển sang ống kính góc rộng, nhưng các đánh giá của DxOMark cho thấy Mate 20 Pro vẫn hoạt động khá tốt trong việc thu thập ánh sáng. Sản phẩm được xếp hạng cao về độ phơi sáng, tạo ra kết quả đặc biệt tốt với các cảnh ngược sáng.
Màu sắc và độ bão hòa được ghi nhận là tuyệt vời. Ngay cả video, mặc dù chất lượng thấp hơn so với P20 Pro nhưng nó vẫn được đánh giá tốt nhờ ổn định hình ảnh tốt và tự động lấy nét nhanh.
DxOMark thừa nhận Mate 20 Pro vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Xem xét kỹ lưỡng sẽ thấy những quầng sáng xung quanh các cạnh và khuôn mặt có xu hướng trông mềm hơi so với bình thường. Ổn định video có một số vấn đề về độ rung, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. May mắn là những sai sót này chỉ phát hiện rõ một khi mọi người suy xét kỹ.
Nói chung, DxOMark đánh giá Mate 20 Pro là smartphone tốt nhất khi nói đến khả năng nhiếp ảnh. Đáng buồn là trang web này không thử nghiệm một trong những điều khác biệt giữa Mate 20 Pro và P20 Pro đó là sự tác động của camera góc siêu rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.