‘Mặt nạ’ tùy biến tạo bước đột phá trong ngành công nghệ điều hòa không khí

25/12/2017 18:00 GMT+7

Luôn khiến khách hàng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, mới đây Samsung tiếp tục tạo tiếng vang trong ngành công nghệ điều hòa không khí.

Đó là sản phẩm điều hòa không khí âm trần không cánh đảo gió 360 Cassette nay được bổ sung thêm mặt nạ tùy biến giúp gia tăng giao tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng.
Thiết kế độc đáo giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp
Sản phẩm có thiết kế dạng tròn độc đáo không những đáp ứng công năng điều hòa không khí hiệu quả mà còn là một họa tiết trang trí nội thất sành điệu, góp phần mang tính sang trọng cho công trình, giúp các nhà thiết kế nội thất giải bài toán phải che giấu những thành phần thô xấu, nặng nề thường thấy ở các hệ thống điều hòa không khí.
Ngoài thiết kế dạng tròn độc đáo, 360 Cassette với mặt nạ mới cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc thể hiện các dạng đồ họa khác nhau như logo, họa tiết, mở ra khả năng giao tiếp hiệu quả hơn giữa nhãn hiệu và khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển tải tốt hơn thông điệp của mình.
Chuỗi quán cà phê Hàn Quốc A Twosome Place sử dụng máy lạnh 360 Cassette với khay thiết kế khuếch đại và mặt nạ thiết kế theo thương hiệu của quán
Chuỗi quán cà phê Hàn Quốc A Twosome Place sử dụng máy lạnh 360 Cassette với khay thiết kế khuếch đại và mặt nạ thiết kế theo thương hiệu của quán
Hoạt động hiệu quả hơn với quạt tăng áp
360 Cassette là máy điều hòa âm trần đầu tiên trên thế giới không dùng cánh đảo gió mà thay vào đó là booster fan (quạt tăng áp) giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả do giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%.
Không giống như máy lạnh sử dụng hệ thống âm trần 4 chiều, thiết kế dạng tròn của hệ thống âm trần 360 cassette tạo ra dòng khí lưu thông trong phòng luôn duy trì ở mức 100% để đảm bảo hiệu quả làm mát mà không cần dàn lạnh.
Đại diện Samsung cho biết, hệ thống âm trần dạng tròn sử dụng quạt không cánh 360 cassette là kết hợp giữa cách mạng công nghệ với thiết kế trang nhã, phù hợp và góp phần tôn thêm mọi loại mô hình lắp đặt có sẵn. Sản phẩm sử dụng hệ thống điều khiển mang tính thẩm mỹ cao kết hợp với đèn LED cho phép người dùng có thể điều chỉnh luồng không khí theo bất cứ hướng nào họ muốn. Người dùng có thể chọn một trong 3 hướng cài đặt luồng di chuyển của không khí gồm ngang, dọc và tùy biến.
Thiết kế dạng tròn với booster fan hỗ trợ tối đa cho quá trình làm lạnh đã tạo nên một chuẩn mực mới cho dòng sản phẩm máy điều hòa cassette âm trần đa hướng
Thiết kế dạng tròn với booster fan hỗ trợ tối đa cho quá trình làm lạnh đã tạo nên một chuẩn mực mới cho dòng sản phẩm máy điều hòa cassette âm trần đa hướng
Ngoài ra, hệ thống điều hòa không khí mới của Samsung đợt này cũng có khả năng đồng bộ hóa với các thiết bị thông minh khác như máy tính, smartphone, máy tính bảng… Đây là một phần của trào lưu kết nối vạn vật (Internet of Things), mang đến không gian sống thông minh của nhà ở tương lai.
Ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Các sản phẩm nằm trong giải pháp điều hòa không khí mới nhất của Samsung đều được tối ưu hiệu suất, đề cao tính bền vững trong thiết kế nhằm mang đến công nghệ tiên tiến giúp nhà đầu tư giải quyết những thách thức lâu dài. Đồng thời, sản phẩm mới cũng hướng đến tiêu chí thân thiện với môi trường, quan tâm tới sức khỏe người dùng, đồng thời tăng thêm giá trị lâu dài về kinh tế, thương hiệu cho nhà đầu tư”.
Với các tính năng ưu việt, điều hòa không khí Samsung 360 Cassette là giải pháp toàn diện đã được lựa chọn cho nhiều ứng dụng không gian, từ các khu dân cư hiện đại đến các trung tâm thương mại, trường học, khách sạn và văn phòng làm việc trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.