Mạng xã hội video ngắn Tik Tok chạm mốc 500 trăm triệu người dùng

Long Trần
Long Trần
31/07/2018 15:15 GMT+7

Ra mắt chưa đầy 2 năm, Tik Tok đã trở thành nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến hàng đầu châu Á, đặc biệt tại các quốc gia như Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Việt Nam.

Trong năm qua, số lượng người dùng tiếp cận với mạng xã hội video ngắn này trên toàn cầu tăng lên đáng kể, đỉnh điểm nhất là vào tháng 7, đại diện từ Tik Tok đã tiết lộ con số này chính thức chạm mốc 500 triệu, vượt qua kỷ lục của các đối thủ khác trên Apple Store và Google Store.
Không chỉ Việt Nam, mà ở các nước khác, Tik Tok là một trong những ứng dụng di động rất phổ biến. Theo số liệu thống kê mới nhất, trung bình cứ 100 người trẻ thuộc hệ Z (những người sinh ra trong thời đại công nghệ internet) thì có đến 70 người đang sử dụng Tik Tok. Dù mới chỉ chính thức ra mắt ở thị trường Nhật Bản vào năm ngoái, giờ đây, ứng dụng này đã vượt qua nhiều ứng dụng khác và dẫn đầu bảng xếp hạng của Apple và Google.
Trong khi đó, ở Hàn Quốc, Tik Tok được các ngôi sao như Black Pink, Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk, Yu Seon Ho… và nhiều chương trình truyền hình thực tế như Running Man ưa chuộng. Cũng như YouTube, Tik Tok còn là nơi để những tài năng trẻ tỏa sáng và bỗng chốc trở thành ngôi sao chỉ sau một đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.