Mạng xã hội Facebook bị sập trên toàn cầu?

Thành Luân
Thành Luân
23/02/2019 09:36 GMT+7

Lúc 9 giờ 30 sáng theo giờ ET (21 giờ 30 ngày 22.2, giờ Việt Nam), người dùng từ Mỹ đến bắc châu Phi bắt đầu báo cáo hàng loạt vấn đề khi truy cập Facebook, hầu hết cho biết bị mất quyền truy cập hoàn toàn.

Theo Daily Mail, người dùng Facebook thất vọng cho biết họ không nhìn thấy gì ngoài một màn hình trống trong một số trường hợp, trong khi những người khác báo cáo nguồn cấp dữ liệu của họ bị kẹt trên các bài đăng cũ và sẽ không làm mới.
Sự cố xảy ra với nhiều khu vực trên phạm vi toàn cầu Ảnh chụp màn hình
Các báo cáo cho biết ''sự cố'' bắt đầu vào lúc 9 giờ 28 sáng khiến một số trang web theo dõi ngừng hoạt động, bao gồm cả DownDetector. Đến 9 giờ 45, đã có hàng trăm vụ được báo cáo và con số tiếp tục tăng lên.
Các điểm nóng ngừng hoạt động của Facebook đã xuất hiện trên toàn thế giới, với các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất bao gồm phía đông và đông nam Mỹ, Bỉ và Hà Lan, Cộng hòa Séc, các thành phố lớn ở Brazil và Chile và mũi phía bắc của châu Phi.
Báo cáo về việc Facebook ngừng hoạt động cũng đã xuất hiện lẻ tẻ từ các khu vực khác trên toàn cầu. Hầu hết người dùng (49%) báo cáo sự cố cho biết họ đang gặp phải tình trạng mất kết nối hoàn toàn, trong khi một phần ba cho biết họ gặp sự cố trong khi đang đăng nhập. Một phần nhỏ hơn người dùng Facebook (15%) cho biết vấn đề xảy ra khi xem và chia sẻ ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.