Màn 'song tấu' đặc sắc giữa Gear 360 và các cao thủ công nghệ

01/11/2016 14:00 GMT+7

Là gương mặt mới trong hệ sinh thái Galaxy, Gear 360 không chỉ phát huy lợi thế khi hoạt động riêng mà còn bùng nổ khi “sánh đôi” cùng điện thoại Galaxy S7/S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR, vòng tay thể thao Gear Fit2…

Gear 360 + Galaxy S7/S7 edge: Cặp đôi nội dung 360 độ đỉnh cao
Sở hữu camera có độ phân giải cao cùng nhiều cải tiến về mặt công nghệ, Gear 360 không chỉ mang đến hình ảnh chất lượng tốt mà còn có nhiều chế độ tinh chỉnh hấp dẫn như quay video 360 độ timeslape, hiệu ứng ảnh fisheye, ảnh góc rộng với camera đơn,... Đặc biệt, khi kết hợp cùng điện thoại Galaxy S7/S7 edge, người dùng có thể vừa quay phim vừa xem nội dung đang quay một cách trực quan, sinh động.
Dẫn đầu trào lưu ảnh 360 độ trên mạng xã hội với cặp đội Gear 360 và Galaxy S7 edge

Thú vị hơn, với khả năng đồng bộ hoá dữ liệu trên hai thiết bị, ngay sau khi ghi hình trên Gear 360, tất cả ảnh và video sẽ đồng thời có mặt trên điện thoại của bạn. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và đăng tải trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Street View mà không mất công sao chép dữ liệu như nhiều loại camera du lịch khác. Đây có thể xem là bí quyết đơn giản để người dùng dẫn đầu trào lưu ảnh 360 độ trong bối cảnh các mạng xã hội đang ra sức phát triển công cụ chia sẻ nội dung này.
Gear 360 + Gear VR: Biệt đội thực tế ảo siêu sao
Được xem là “biểu tượng” dẫn đầu của Samsung trong xu hướng nội dung 360 độ, camera Gear 360 gây ấn tượng mạnh bởi khả năng chụp ảnh, quay phim không giới hạn khung hình đặc sắc. Chỉ nhỏ gọn tương đương một quả bóng tennis nhưng với hai camera góc rộng hoạt động cùng lúc, Gear 360 có thể giúp người dùng gói trọn toàn bộ cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn và cả Hồ Gươm rộng lớn trong một khung hình. Đây chính là “bạn đồng hành” tuyệt vời cho các chuyến du lịch, lễ hội, tiệc tùng, góp phần thay đổi hoàn toàn trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.
Khi kết hợp cùng kính thực tế ảo Gear VR, thế giới hình ảnh trên Gear 360 sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Từ những thước phim do chính tay mình ghi lại tại đảo Nami (Hàn Quốc), khi xem qua kính thực tế ảo Gear VR, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa những hàng cây Ngân Hạnh vàng ươm sắc lá, ngước lên là nền trời thu trong xanh, ngoái về phía sau là những con đường đã ghi dấu sâu đậm với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” năm nào. Nói cách khác, Gear 360 chính là “trợ thủ” giúp bạn sáng tạo nên thế giới thực tế ảo chân thực cho riêng mình.
Gear 360 + Gear Fit2: “Đôi mắt” và “trái tim” của tín đồ du lịch
Được ví như một huấn luyện viên cá nhân, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 tỏ ra thấu hiểu việc luyện tập và sức khoẻ của người dùng một cách chi tiết thông qua GPS và cảm biến nhịp tim độc lập. Với “bạn đồng hành” này, các tín đồ du lịch có thể đo được lượng calories tiêu thụ thông qua quá trình leo núi, đi bộ hay di chuyển giữa các điểm tham quan. Từ đó, Gear Fit2 sẽ tạo động lực để người dùng di chuyển nhiều hơn, vừa khám phá thêm các danh thắng mới, vừa nâng cao thể lực bản thân.
Trải nghiệm du lịch hoàn hảo với Gear 360 và Gear Fit2

Sau khi đã chinh phục được đỉnh núi, những con đèo hay dốc đá cheo leo, hãy dùng ít phút nghỉ ngơi để nhìn ngắm khung cảnh choáng ngợp từ trên cao và ghi lại chúng qua ống kính của Gear 360. Với việc tương thích với nhiều loại chân đế khác nhau, người dùng có thể gắn thiết bị này lên mũ bảo hộ hoặc xe đạp địa hình để ghi lại hành trình rèn thể lực đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần tuyệt vời. Lúc ấy, Gear Fit2 sẽ đóng vai trò như “trái tim”, liên tục theo dõi sức khoẻ của bạn trong khi Gear 360 trở thành “đôi mắt” để cùng phượt thủ trải rộng tầm nhìn khắp không gian.
Sự xuất hiện của Gear 360 không chỉ làm tăng thêm tính đa dạng cho hệ sinh thái Galaxy mà còn nâng tầm trải nghiệm và chất lượng cuộc sống cho người dùng. Với mức giá chỉ 6.990.000 đồng, các tín đồ công nghệ tại Việt Nam giờ đã có thể tiếp cận những đột phá mới trên Gear 360 một cách dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.