Màn hình iPhone X bị 'đóng băng' khi gặp lạnh đột ngột

11/11/2017 11:41 GMT+7

Một số người dùng iPhone X phát hiện màn hình cảm ứng của họ không có phản ứng sau khi có sự thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ, mà cụ thể ra khỏi nhà trong thời tiết lạnh.

Theo PhoneArena, về cơ bản, khi thời tiết gần xuất hiện băng giá, màn hình iPhone X dường như ngừng hoạt động trong vài giây ngắn. Cộng với đó là màn hình bị khóa và nhắc mở khóa iPhone X. Những điều này được cho là gây phiền nhiễu cho người dùng, vì vậy Apple hứa sẽ sớm tung ra bản sửa lỗi trong tương lai.
Công ty chỉ ra rằng đây có thể là một vấn đề phần mềm, vì Apple cung cấp đề nghị phạm vi nhiệt độ mà iPhone X có thể làm việc là từ 0 đến 35 độ C. Vì vậy, ngay cả khi tình trạng màn hình bị "đóng băng" tạm thời thì nó cũng không xuất phát từ phần cứng.
Trả lời cho vấn đề, Apple nói rằng: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về những trường hợp iPhone X sẽ tạm thời không hoạt động khi thời tiết thay đổi trở nên lạnh đột ngột. Sau vài giây màn hình sẽ trở về trạng thái hoạt động như ban đầu. Điều này sẽ được giải quyết trong một bản cập nhật phần mềm sắp tới”.

tin liên quan

Cách nhanh chóng mang nút Home ảo về iPhone X
Do các yếu tố thiết kế nên Apple đã loại bỏ nút Home truyền thống trên iPhone X, nhưng nếu vẫn còn hoài cổ với nút Home thì bạn có thể đưa nó về iPhone X dưới dạng một nút ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.