Màn hình HP V193 LED - trợ thủ đắc lực cho hiệu suất công việc

08/01/2015 06:45 GMT+7

Giá cả phải chăng, phong cách và nhỏ gọn giúp màn hình HP V193 hoàn toàn trở thành một trợ thủ đắc lực dành cho mọi doanh nghiệp.

Giá cả phải chăng, phong cách và nhỏ gọn giúp màn hình HP V193 hoàn toàn trở thành một trợ thủ đắc lực dành cho mọi doanh nghiệp.

HP V193 mang vẻ ngoài cứng cáp và vững chãi nhưng cũng không kém phần trang nhã và tinh tế của một chiếc màn hình máy tính hiện đại. Màn hình 18,5 inch sở hữu lớp vỏ bằng chất liệu nhựa cao cấp được bo vuông bốn cạnh, luôn mang lại cảm giác chắc chắn và bền vững khi sử dụng. Các phím điều chỉnh được đặt ở cạnh dưới kín đáo tạo nên một mặt phẳng tuyệt đối trên bề mặt sản phẩm.
Màn hình HP V193 LED - trợ thủ đắc lực cho hiệu suất công việc V193 sở hữu thiết kế thanh lịch đặc trưng dành cho văn phòng hiện đại
HP V193 có phân giải 1366x768 với độ lớn màn hình 18,5 inch tiết kiệm tối đa không gian, phù hợp với mọi loại văn phòng. Bên cạnh đó, HP V193 đã được trang bị màn hình chống lóa, giúp thoải mái làm việc trong các tòa nhà cao tầng với nhiều cửa kính.
Màn hình HP V193 LED - trợ thủ đắc lực cho hiệu suất công việc Màn hình lớn nhưng mỏng gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng
Thêm một điểm cộng dành cho màn hình HP V193 chính là khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ với màn hình LED không thủy ngân, không phát tia cực tím, không bức xạ hồng ngoại và thân thiện với môi trường. Độ tương phản màn hình khá lớn 5000000:1 cho hình ảnh sâu và tạo được sự khác biệt giữa các mảng màu đen, trắng.
Không phải là một chiếc màn hình thiên về giải trí nhưng V193 cũng thừa sức khiến bạn hài lòng với khả năng trình chiếu của mình. Tốc độ chuyển hóa hình ảnh lên tới 5 ms giúp truyền tải mọi nội dung, hình ảnh một cách nhanh nhất và trung thực nhất tới người sử dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc cũng như giải trí. Bên cạnh đó, màn hình kích thước lớn 18,5 inch cũng giúp người dùng văn phòng thao tác công việc dễ dàng hơn, chẳng hạn như với làm việc một bảng tính Excel lớn hoặc mở nhiều cửa sổ để tiện so sánh số liệu, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
 
Chỉ với 2.100.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT) là bạn đã có thể sở hữu một chiếc màn hình V193 dành cho văn phòng của mình. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.