Màn hình Galaxy Note 8 được DisplayMate đánh giá ấn tượng

29/08/2017 18:22 GMT+7

Ngay sau khi ra mắt, Galaxy Note 8 đã nhanh chóng được trang DisplayMate uy tín đánh giá là smartphone trang bị màn hình tốt nhất đang có trên thị trường hiện nay.

Theo SlashGear, việc DisplayMate đánh giá cao điểm số chất lượng màn hình dành cho Galaxy Note 8 không phải là điều quá ngạc nhiên với những gì mà sản phẩm đã thể hiện. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu sản phẩm có thực sự vượt trội so với Galaxy S8, chiếc smartphone mà DisplayMate đã đánh giá đạt số điểm A+ về chất lượng hiển thị, hay không?
Trong thực tế, DisplayMate đã cho Galaxy S8 cùng cấp số điểm so với Galaxy Note 8, tuy nhiên trang web này đánh giá màn hình Galaxy Note 8 nhỉnh hơn so với Galaxy S8 nhờ nó sở hữu kích thước lớn hơn cùng áp dụng nhiều công nghệ màn hình tiên tiến.
Cụ thể, Galaxy Note 8 có diện tích màn hình lớn hơn 20% so với Galaxy S8. Điều này nhờ Samsung chăm chút trong thiết kế mép vát để sử dụng các cạnh bọc bên tốt hơn.
Không chỉ có vậy, Galaxy Note 8 cung cấp độ sáng lên đến 1.200 nit, cao hơn 20% so với 1.000 nit của Galaxy S8 và là mức cao nhất mà DisplayMate ghi nhận đối với một smartphone. Độ sáng này cần thiết để hỗ trợ khả năng HDR trên màn hình.
Với kết quả nhận được, sẽ rất thú vị để chờ đợi kết quả đánh giá của DisplayMate đối với công nghệ màn hình có trên iPhone 8. Samsung vốn thống trị thế giới màn hình smartphone nhờ lợi thế công nghệ OLED so với LCD, tuy nhiên khi Apple chuyển sang công nghệ OLED, đó sẽ là thách thức dành cho vị trí của Samsung trong các bài đánh giá.

tin liên quan

Samsung Galaxy Note 8 có những điểm gì nổi bật?
Samsung đã tập trung rất nhiều nỗ lực vào Galaxy Note 8 để tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường smartphone. Vậy sản phẩm này có những gì nổi bật?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.