Màn hình Galaxy Note 7 được đánh giá tốt nhất hiện nay

11/08/2016 08:28 GMT+7

Vừa ra mắt không bao lâu, Galaxy Note 7 đã đón nhận tin mừng khi các chuyên gia tại DisplayMate đánh giá đây là smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất mà họ đã từng thử nghiệm.

SlashGear dẫn lại thông tin từ các chuyên gia tại DisplayMate cho biết, màn hình trên Galaxy Note 7 hội đủ các yếu tố quan trọng để đảm bảo đó là công nghệ màn hình smartphone tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Một danh sách dài các tính năng quan trọng như hỗ trợ High Dynamic Range (HDR) với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nit giúp máy hiển thị tốt trên môi trường có độ sáng cao.
Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) cũng như cảm biến Dual Ambient Light giúp cải thiện đáng kể chế độ ánh sáng tự động, rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ pin trên Galaxy Note 7.
“Galaxy Note 7 cung cấp nhiều tính năng cải tiến lớn và quan trọng cho màn hình, đảm bảo máy có công nghệ màn hình tiên tiến nhất trong phân khúc OLED. Đây là loại màn hình smartphone sáng tạo nhất với hiệu suất cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm”, DisplayMate cho biết.
DisplayMate cũng nói rằng màn hình trên Galaxy Note 7 đã vượt hoặc bằng với một số kỷ lục, bao gồm giải thưởng cho màn hình có độ sáng cao nhất, độ tương phản cao nhất dưới môi trường ánh sáng xung quanh, độ phân giải màn hình cao nhất, tỷ lệ tương phản cao nhất cùng một số điều khác.
Hầu hết các bài kiểm tra DisplayMate đều cải tiến so với màn hình được tìm thấy trên Galaxy Note 5 năm ngoái và bộ đôi Galaxy S7/S7 edge hàng đầu hiện nay của Samsung. Đó là nhiệm vụ không hề nhỏ khi sản phẩm cao cấp của Samsung luôn được đánh giá cho chất lượng màn hình xuất sắc.
Với những kết quả mà DisplayMate đưa ra, ít nhất người dùng đã có lý do để lựa chọn Galaxy Note 7 khi so sánh với Galaxy S7/S7 edge hoặc Galaxy Note 5. Dẫu vậy, người dùng vẫn cần thêm thời gian để có đánh giá tốt hơn về hiệu năng của thiết bị. Theo dự kiến, Galaxy Note 7 sẽ chính thức cập bến thị trường vào ngày 19.8 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.