Màn hình Galaxy Fold vẫn gặp vấn đề

27/09/2019 16:02 GMT+7

Sau khi được phát hành trở lại thị trường, chiếc Galaxy Fold của Samsung dường như vẫn gặp sự cố với phần màn hình trên thiết bị.

Theo Neowin, nhà đánh giá Brian Hot của TechCrunch nhận thấy một vấn đề xảy ra với chiếc Galaxy Fold mà ông sở hữu khi phần màn hình “có một đốm màu vô định hình rực rỡ”. Trong các vấn đề xảy ra trên màn hình chiếc Galaxy Fold trước đây không xuất hiện sự cố này.
Hot khuyến cáo người dùng rằng, vì đây là một chiếc điện thoại tiêu hao số tiền của người dùng lên đến hơn 2.000 USD nên người dùng cần cẩn trọng trong việc mua sắm thiết bị.
Được biết, khi Samsung khởi chạy lại đơn hàng Galaxy Fold, công ty thực sự đã hủy tất cả các đơn đặt hàng trước đó. Trước khi điện thoại lên kệ vào ngày 27.9, người dùng không thể tiếp cận với thiết bị, vì vậy hãy bình tĩnh nhằm tránh các tình huống xấu xảy ra với Galaxy Fold. Trong trường hợp mua sắm, mọi người có thể nhận được lời khuyên từ nhân viên cửa hàng để cung cấp những thông tin về các điều có thể và không thể làm với Galaxy Fold.
Bên cạnh đó, Samsung cũng cung cấp một dịch vụ mới dành cho Galaxy Fold để giúp mọi người có thể tham khảo hướng dẫn khẩn cấp từ nhân viên hỗ trợ. Nhiều khả năng Samsung sẽ không thực hiện buổi ra mắt thiết bị mà cung cấp thiết bị trực tiếp tại các cửa hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.