Magic Keyboard bảo hành chung gói AppleCare+ cho iPad Pro

24/04/2020 15:31 GMT+7

Những người đặt bàn phím Magic Keyboard mới cho iPad Pro đã nhận được sản phẩm nhưng không có thông tin liên quan tới bảo hành thiết bị này sẽ không cần phải lo lắng nếu có hư hỏng xảy ra.

Magic Keyboard là phụ kiện bàn phím cho iPad đắt nhất từng được sản xuất, có giá khởi điểm từ 299 USD cho iPad Pro 11 inch và 349 USD cho máy 12 inch. Chính vì sự đắt đỏ này mà nhiều người bắt đầu quan tâm tới việc bảo hành của sản phẩm, như nhiều máy khác do Apple sản xuất.
May mắn là họ sẽ không phải mua thêm bất kỳ gói dịch vụ riêng lẻ nào dành cho mẫu bàn phím có kèm trackpad này. Trong nội dung chú thích cho dịch vụ bảo hành AppleCare có đoạn: “AppleCare+ mở rộng thời hạn bảo hành cho iPad, Apple Pencil và bàn phím iPad do chính hãng sản xuất, bao gồm bảo hiểm tối đa 2 sự cố thiệt hại mỗi 24 tháng. Người dùng chi trả 49 USD cho mỗi lỗi trên iPad và tương tự 29 USD trên Apple Pencil hoặc bàn phím do Apple sản xuất, kèm thuế hiện hành”.
Như vậy, nếu người dùng làm hư hỏng hay tổn hại tới bàn phím, họ sẽ được bảo hiểm cho sự cố này khi đã mua gói AppleCare+ dành cho iPad với chi phí dịch vụ mỗi lần xử lý là 29 USD. Chính sách này có hiệu lực nhiều năm nay nhưng Apple mới bổ sung phần về bàn phím Magic Keyboard.
Tuy nhiên để được hưởng chính sách thì người dùng phải mua AppleCare+ cho iPad Pro trong vòng 60 ngày kể từ khi mua máy. Đây không phải vấn đề đáng quan ngại nếu người dùng chọn mẫu iPad Pro 2020 vừa ra mắt. Nhưng nếu đang sở hữu iPad Pro 2018 thì quy định trên không còn giá trị, dù Magic Keyboard có tương thích với sản phẩm này.
Như vậy, nếu đang sở hữu iPad Pro 2018 không kèm AppleCare+, bộ bàn phím Magic Keyboard dù mới mua cũng không được hưởng các chế độ bảo hành, bảo hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.