Macbook Pro sẽ trang bị cảm biến vân tay ở nút nguồn

10/08/2016 09:55 GMT+7

Theo nguồn tin của trang 9to5Mac , Apple sẽ tiếp tục giới thiệu một phiên bản Macbook Pro vào cuối năm nay. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ được trang bị cảm nút cảm biến vân tay.

Theo đó, cảm biến vân tay sẽ được trang bị vào ngay vị trí nút nguồn trên máy. Điều này có thể giúp tạo ra ý tưởng trong trường hợp muốn mở/tắt máy thì cần phải sử dụng đúng ngón tay đã được cài đặt.
Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng sẽ giúp người dùng Macbook Pro tạo được những thư mục bí mật, mà chỉ có thể mở được khi đăng nhập bằng dấu vân tay.
Được biết, cảm biến vân tay (Touch ID) được Apple trang bị lần đầu tiên trên chiếc iPhone 5S, mở ra một xu hướng bảo mật mới cho thiết bị. Sau iPhone 5S, hàng loạt smartphone khác cũng đã sở hữu tính năng này.
Trước đó, trang 9to5Mac trích dẫn phân tích của Ming-chi Kuo cho biết thành viên MacBook Pro sắp tới không chỉ sở hữu một thiết kế mỏng và nhẹ hơn mà còn chứa một thanh cảm ứng với công nghệ màn hình OLED ngay trên bàn phím. Đây có thể là nơi đặt các phím chức năng vật lý trên MacBook Pro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.