Macbook Pro mới sẽ có thanh cảm ứng OLED và Touch ID

25/05/2016 07:55 GMT+7

Mẫu MacBook Pro thế hệ tiếp theo của Apple có thể sẽ sở hữu thiết kế nhẹ hơn, mỏng hơn, bảng điều khiển chức năng qua thanh cảm ứng OLED và cảm biến vân tay Touch ID.

Đây là điều mà nhiều người mong đợi từ rất lâu đối với MacBook Pro. Ngoại trừ một sự thay đổi lớn đối với trackpad, dòng sản phẩm máy tính xách tay cao cấp của Apple đã không có nhiều sự khác biệt lớn trong những năm gần đây.
Nhưng mọi thứ sẽ được thay đổi khi 9to5Mac trích dẫn phân tích của Ming-chi Kuo và nguồn riêng cho biết thành viên MacBook Pro sắp tới không chỉ sở hữu một thiết kế mỏng và nhẹ hơn mà còn chứa một thanh cảm ứng với công nghệ màn hình OLED ngay trên bàn phím. Đây có thể là nơi đặt các phím chức năng vật lý trên MacBook Pro.
Bên cạnh đó, Apple có thể trang bị cho sản phẩm sắp tới của mình cảm biến Touch ID, cho phép sử dụng để đăng nhập vào hệ thống thay thế cho mật khẩu truyền thống.
Cùng với thanh cảm ứng OLED, thiết kế mới sẽ trang bị một bản lề kim loại được đúc mới, cho phép công ty có thể giảm trọng lượng và bề dày cho dòng MacBook Pro.
Nguồn tin nói thêm rằng, MacBook Pro mới đi kèm với cổng USB-C với Thunderbolt 3, tương tự như những gì mà Apple đã mang đến MacBook 13 inch mới nhất. Còn ghi nhận của ông Kuo cho biết, hai phiên bản 13 inch và 15 inch của MacBook Pro sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2016, mặc dù thông tin về thanh cảm ứng OLED vẫn còn là điều bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.