MacBook Pro 2021 sẽ đưa nhiều cổng kết nối cũ quay trở lại

15/05/2021 13:31 GMT+7

Các nguồn tin mới nhất cho thấy phiên bản 2021 của MacBook Pro sẽ mang lại một số cổng kết nối mà Apple loại bỏ từ lâu.

Theo SlashGear, các rò rỉ nói rằng sản phẩm mới sẽ cung cấp cổng HDMI, đầu nối MagSafe để cấp nguồn, cổng USB-C/Thunderbolt và khe cắm thẻ SD. Sự xuất hiện của cổng MagSafe cũng gợi ý Touch Bar sẽ không được đưa vào ít nhất một phiên bản của MacBook Pro mới. Trước đó, đã có những báo cáo cho thấy MacBook Pro tương lai sẽ đi kèm màn hình mini LED.
Vào đầu năm nay, chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo cũng gợi ý một MacBook Pro với đầu ra HDMI và đầu đọc thẻ SD đang được Apple phát triển, trong đó Kuo cho biết cổng HDMI là loại cổng đầy đủ, trong khi đầu đọc thẻ SD cũng là loại đầy đủ.
Chưa rõ liệu jack cắm tai nghe có trở lại với MacBook Pro hay không nhưng điều này khó có thể xảy ra ngay cả khi các cổng khác trở lại. Trước đó, một tài liệu rò rỉ từ tháng 4 cho thấy MacBook Pro tiếp theo sẽ có 3 cổng USB-C, Touch ID ở góc trên bên phải bàn phím, cổng HDMI kích thước đầy đủ, nguồn sạc MagSafe và jack cắm tai nghe.
Hiện cũng chưa rõ liệu MacBook Pro 17 inch sẽ xuất hiện trong năm nay hay không nhưng khả năng về một sản phẩm lớn hơn sẽ có mặt. Dự kiến các mẫu MacBook Pro mới sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.