MacBook Pro 16 inch xuất hiện trong tuần này?

Thành Luân
Thành Luân
13/11/2019 07:24 GMT+7

Mặc dù không chính thức công bố MacBook Pro 16 inch nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy cuối cùng sản phẩm sẽ được ra mắt ngay trong tuần này.

Theo 9to5Mac, đây là MacBook đầu tiên dự kiến đi kèm bàn phím scissor cũ tin cậy hơn so với kiểu bàn phím butterfly (cánh bướm). Sản phẩm cũng được đồn đại đi kèm các viền mỏng hơn một chúng xung quanh các cạnh của màn hình lớn và thay đổi bố cục Touch Bar.
Vào những năm trước, Apple tổ chức sự kiện mùa thu thứ hai để tập trung vào phần cứng Mac và iPad, tuy nhiên Apple đã dành tháng 10 để giới thiệu các chương trình Apple TV+ cho báo chí trước khi dịch vụ ra mắt vào ngày 2.11.
Nhưng không dừng lại ở đó, việc Apple được ghi nhận đã tổ chức các buổi họp báo riêng vào đầu tuần này cho thấy công ty có thể ra mắt một vài sản phẩm ngay trong giữa tuần. Với MacBook Pro 16 inch chưa được phát hành, đây được xem là ứng viên tiềm năng nhất. Điều này cũng đã được ghi nhận bởi nhiều nhà nghiên cứu khác nhau, bao gồm cả Ming-chi Kuo khi cho biết Apple đã thử nghiệm nhiều phiên bản xem trước của MacBook Pro 16 inch mới.
Trong năm nay, Apple đã làm mới hoặc cập nhật tính năng cho các mẫu MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 15 inch, tuy nhiên chúng đều được giữ nguyên kiểu bàn phím butterfly với nhiều tranh cãi. Vì vậy, một MacBook Pro 16 inch đi kèm bàn phím có độ chính xác cao hơn sẽ là điều cần thiết cho Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.