MacBook Pro 16 inch, iPad Pro sẽ sử dụng màn hình OLED từ Samsung

25/05/2019 08:34 GMT+7

Samsung được cho là đang đàm phán với Apple để cung cấp màn hình OLED thế hệ thứ hai cho MacBook Pro 16 inch được đồn đại và các mẫu iPad Pro trong tương lai.

Theo Android Authority, báo cáo từ The Elec (Hàn Quốc) cho biết Samsung đang sử dụng phương pháp sản xuất Thin Film Encapsulation (TFE) để tạo ra các tấm nền OLED mỏng hơn. Phương pháp như vậy có thể dẫn đến các phiên bản mỏng hơn của MacBook Pro và iPad Pro, mặc dù nó cũng mở ra nhiều không gian hơn cho những thứ như bổ sung pin.
Việc Samsung trở thành đối tác cung cấp màn hình OLED cho MacBook Pro 16 inch và iPad Pro mới không phải là điều quá bất ngờ khi công ty này đang là nhà sản xuất màn hình OLED lớn nhất thế giới, chịu trách nhiệm cung cấp màn hình OLED cho iPhone X, XS và XS Max.
Nếu báo cáo là sự thật, MacBook Pro 16 inch được đồn đại sẽ là máy tính đầu tiên của Apple có màn hình OLED. Các mẫu iPad Pro trong tương lai cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên trong loạt máy tính bảng của Apple thực hiện việc chuyển đổi từ LCD sang OLED.
Báo cáo từ nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, MacBook Pro 16 inch được ra mắt trong năm nay sẽ mang trên mình một thiết kế mới. Ông Kuo cũng nói rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt hai mẫu iPad Pro mới trong khoảng thời gian từ quý 4/2019 đến quý 1/2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.