MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẵn sàng phát hành trong quý 3

Thành Luân
Thành Luân
02/07/2021 14:41 GMT+7

Chuỗi cung ứng dường như đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của loạt máy tính Apple Silicon mới vào tháng 9, bao gồm MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Theo AppleInsider, các nguồn tin trong chuỗi cung cho biết Apple đã xác nhận hai nhà cung cấp mới cho thành phần đèn nền mini LED nhằm mục đích phát hành MacBook Pro mới với chip Apple Silicon trong quý thứ ba, nhưng không phải là iPad Pro 12,9 inch.
Các nhà cung cấp Zhen Ding và Tripod được cho là đã hoàn thành việc kiểm tra xác nhận và kiểm tra năng suất, đồng thời sẽ bắt đầu tăng cường sản xuất theo nhu cầu để đáp ứng thời gian biểu của Apple. Do việc kiểm tra được cho là vừa hoàn thành, không rõ chính xác khi nào các sản phẩm sẽ ra mắt trong quý 3, tuy nhiên dựa vào những gì xảy ra, có khả năng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro vào tháng 9 mà không phải là tháng 7 hay tháng 8.
Apple được cho là có kế hoạch cung cấp cả MacBook Pro 14 inch và 16 inch với hai tùy chọn chip xử lý khác nhau. Được biết với tên mã là Jade C-Chop và Jade C-Die, cả hai đều có 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng. Các chip xử lý 10 lõi này sẽ khác nhau ở điểm trang bị 16 hoặc 32 lõi đồ họa. Các chip mới này cũng được cho là có tính năng Neural Engine cải tiến.
Cả hai mẫu MacBook Pro mới sẽ đi kèm với một khung được thiết kế lại, bao gồm cổng sạc MagSafe, HDMI và hỗ trợ thẻ SD.
Hai mẫu máy này cũng được cho là sẽ hỗ trợ bộ nhớ RAM lên đến 64 GB, tăng so với giới hạn tối đa hiện tại là 16 GB. Chúng sẽ cung cấp nhiều cổng Thunderbolt hơn so với các máy tính Apple Silicon hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.