MacBook Air tạm dừng sản xuất

Thành Luân
Thành Luân
01/05/2018 10:40 GMT+7

Apple được cho là đang chuẩn bị ra mắt phiên bản MacBook Air mới trong năm 2018. Tuy nhiên, do gặp phải một số trục trặc mà công ty phải dời thời điểm ra mắt sang nửa sau của năm 2018.

Theo Neowin, hầu hết dòng máy tính xách tay của Apple đã được làm mới cho đến nay, nhưng một trong những hình mẫu của nó, MacBook Air, vẫn còn như cũ. MacBook Air được nâng cấp các thành phần phần cứng, trong khi đó thiết kế bên ngoài vẫn được giữ nguyên trong gần 1 thập niên. Đã có những tin đồn về một phiên bản MacBook Air được làm mới, tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đang bị đẩy lùi đến nửa cuối năm nay.
Làm mới MacBook Air được cho là nằm trong kế hoạch ban đầu của Apple, với mục tiêu phát hành vào quý 2/2018, tuy nhiên báo cáo cho rằng người dùng sẽ phải chờ đến quý 3 hoặc quý 4 mới có thể chứng kiến sản phẩm ra mắt. Thông tin này được cung cấp thông qua các nguồn chuỗi cung ứng.
Apple không nêu lý do tại sao việc sản xuất được lùi lại nhưng có suy đoán cho rằng có thể xuất phát từ một số vấn đề với thành phần chính của thiết bị.
Giống như nhiều máy tính xách tay gần đây của Apple, MacBook Air mới được cho là sở hữu thiết kế mỏng, màn hình Retina và sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel. Những điều này có thể khiến MacBook Air mới trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt giá của nó có thể dưới mức 800 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.