MacBook Air phiên bản cải tiến có thể ra mắt vào tuần tới

14/03/2020 11:35 GMT+7

Apple có thể đang chuẩn bị một bản cập nhật đáng kể dành cho thiết kế MacBook Air kể từ khi sản phẩm ra mắt vào năm 2018, khi công ty chỉ bổ sung tính năng True Tone cho phiên bản 2019.

Theo Engadget, MacBook Air được làm mới sẽ ra mắt vào khoảng ngày 16.3. Không chắc chắn những tinh chỉnh sẽ bao gồm điều gì nhưng không bất ngờ nếu nó bao gồm kiểu bàn phím scissor (hay Magic Keyboard theo cách gọi của Apple) với độ tin cậy tốt hơn mà công ty lần đầu tiên giới thiệu trên MacBook Pro 16 inch vào năm ngoái.
Bên cạnh đó còn có một vài lĩnh vực khác được cập nhật, với việc nâng cấp lên CPU Intel Core công suất thấp thế hệ thứ 10 là khả năng cao nhất. Loa cũng có thể được tăng cường cho chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, hy vọng rằng Apple cũng sẽ tăng dung lượng lưu trữ cơ sở của MacBook Air lên vượt mức quá 128 GB trong phiên bản năm nay.
Dĩ nhiên mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, tuy nhiên nó cho thấy người dùng nên tránh các kế hoạch mua sắm ở lúc này để có thể chờ đợi MacBook Air mới.
Được biết, Apple thường ra mắt các phần cứng mới vào tháng 3 hằng năm, và sự bùng phát của virus Corona chủng mới trong năm nay dường như không thay đổi thói quen của công ty. Thêm vào đó, chuyên gia Ming-chi Kuo cũng dự đoán rằng Apple sẽ làm mới MacBook Pro và MacBook Air trong quý 2 năm nay nên sự chờ đợi khi mua sắm là điều tốt nhất lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.