MacBook Air mới với màn hình Mini LED 13 inch ra mắt giữa năm sau

Thành Luân
Thành Luân
24/07/2021 09:15 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa đưa ra báo cáo nói rằng một chiếc MacBook Air mới dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào giữa năm 2022 đi kèm màn hình Mini LED 13,3 inch.

Theo 9to5Mac, dựa vào báo cáo của ông Kuo cho thấy mẫu MacBook Air này có thể được phát hành tháng 4 giống như iMac 2021 hoặc thậm chí tại WWDC vào tháng 6. Với kích thước 13,3 inch, điều này cho thấy mặc dù có công nghệ màn hình mới nhưng nó vẫn giữ nguyên kích thước như thế hiện tại. Apple được đồn đại sẽ áp dụng màn hình 14 inch cho MacBook Pro mới, nhưng có vẻ như công ty sẽ giữ nó cho các máy tính xách tay đắt tiền hơn của mình.
Được biết, Mini LED dựa trên hàng nghìn đèn LED thực sự nhỏ trong nền, dẫn đến tỷ lệ tương phản cao hơn và màu đen sâu hơn tương tự như OLED.
Cũng theo báo cáo, MacBook Air mới sẽ có chip Apple Silicon nâng cấp. Đầu tháng này, một rò rỉ đã tiết lộ MacBook Air mới sẽ là máy Mac đầu tiên đi kèm chip M2, trong khi MacBook Pro được giới thiệu vào cuối năm nay sẽ đi kèm với M1X - một phiên bản nâng cấp của M1 với đồ họa tốt hơn.
“Chúng tôi hy vọng Apple sẽ phát hành MacBook Air mới vào khoảng giữa năm 2022 với màn hình Mini LED 13,3 inch. Nếu tình trạng thiếu linh kiện tiếp tục được cải thiện vào năm 2022, nó sẽ mang lại lợi ích cho MacBook Air nâng cấp và Apple Silicon mới”, ông Kuo cho biết.
Ngoài ra, các báo cáo trước đó cho biết MacBook Air thiết kế lại lớn vào năm tới sẽ mang đến nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên trước đó, Apple sẽ tung ra MacBook Pro thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.