Macbook Air 2015 sẽ loại bỏ tính năng 'click' trên Trackpad

23/12/2014 09:38 GMT+7

(TNO) Theo đánh giá từ chuyên gia Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities, thế hệ Macbook Air 2015 sẽ được trang bị màn hình 12 inch và điều đặc biệt, tính năng 'click' trên Trackpad sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

(TNO) Theo dự đoán của chuyên gia Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities, thế hệ Macbook Air 2015 sẽ được trang bị màn hình 12 inch, đặc biệt tính năng "click" trên Trackpad sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Macbook Air 2015 được cho là sẽ sử dụng Trackpad dạng cảm ứng - Ảnh: Reuters
SlashGear ngày 23.12 dẫn lại phân tích của Ming-Chi Kuo cho biết, thay vì sử dụng Trackpad cơ học, Macbook Air 2015 sẽ được Apple thay thế bằng một bề mặt cảm ứng, trang bị hàng loạt cảm biến bên trong giúp người dùng dễ dàng thao tác trên máy.

Song song đó, thế hệ Macbook Air 2015 sẽ sử dụng màn hình 12 inch đạt chuẩn Retina sắc nét. Điều này sẽ giúp cho Macbook Air có được một diện mạo hoàn toàn mới, thay vì sử dụng kiểu dáng thiết kế đã tồn tại trong nhiều năm qua.

Được biết, Ming-Chi Kuo cũng là người đã đưa ra các dự đoán gần như chính xác liên quan đến các sản phẩm công nghệ của Apple trước đây, khi hé lộ những thông tin liên quan đến mẫu iPhone 5C, cũng như các tính năng sẽ có trong iPhone 5S cho dù các mẫu máy này chưa được Apple trình làng.

Hiện tại, theo nguồn tin của trang DigiTimes, Macbook Air 2015 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel Broadwell thế hệ mới, giúp cho máy tăng hiệu suất xử lý nhưng lại tiết kiệm pin hơn. Riêng về việc sản xuất máy, Apple sẽ chuyển giao phần lớn việc sản xuất Macbook Air 2015 cho nhà cung cấp Quanta Computer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.