Mã đăng ký App Store ra mắt vào cuối năm nay

04/09/2020 08:38 GMT+7

Apple đã công bố một loại ưu đãi mới trên App Store, nhằm cung cấp chiết khấu hoặc ưu đãi miễn phí cho những người đăng ký có thuê bao ứng dụng tự động gia hạn.

Theo Neowin, các mã ưu đãi đăng ký sẽ được cung cấp cho các nhà phát triển vào cuối năm nay. Apple cho biết loại ưu đãi mới nhằm giúp các nhà phát triển nắm bắt hoặc giành lại những người đăng ký cũ.
Những “mã chữ và số duy nhất” này có thể được phân phối trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bao gồm thông qua các sự kiện thực tế hoặc gửi email. Apple cho biết mã ưu đãi cũng có thể “mang đến cho những người đăng ký hiện tại cơ hội nâng cấp” hoặc “nâng cấp lên một gói đăng ký mới trong cùng một nhóm đăng ký”.
Những mã một lần này có thể được đổi bởi những người đăng ký mới, hiện tại và trước đó trên App Store, thông qua URL đổi một lần hoặc trong một ứng dụng, miễn là chúng chạy trên iOS 14 hoặc iPadOS 14 trở lên. Ngoài ra, tính khả dụng của các mã ưu đãi sẽ phụ thuộc vào các điều kiện cần và đủ đối với khách hàng do các nhà phát triển đặt ra.
Tuy nhiên, có một giới hạn đối với việc đổi mã, đó là khách hàng chỉ có thể đổi một mã cho mỗi phiếu mua hàng, bất chấp họ có đến 10 phiếu mua hàng hoạt động có sẵn cho mỗi đăng ký. Các nhà phát triển cũng có thể tạo tối đa 150.000 mã cho mỗi ứng dụng trong mỗi quý. Đối với người đăng ký, mã ưu đãi sẽ chỉ có thể đổi được trong vòng 6 tháng kể từ khi chúng được tạo trước khi mã đó hết hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.