Louis Vuitton ra mắt tai nghe không dây giá hơn 1.000 USD

19/01/2020 08:21 GMT+7

Master & Dynamic và Louis Vuitton vừa phối hợp ra mẫu tai nghe không dây Horizon có thiết kế vô cùng quyến rũ, tuy nhiên giá bán không hề rẻ.

Theo Engadget, đây là sự đột phá về giá so với phiên bản Horizon gốc, vốn gây sốc với thị trường vào năm ngoái khi có giá 995 USD. Phiên bản năm nay thậm chí còn đắt hơn khi được chào bán ở mức 1.090 USD đi kèm một số nâng cấp cả về chức năng lẫn thẩm mỹ.
Tai nghe Horizon về cơ bản là tai nghe nhét tai MW07 Plus trị giá 299 USD của M & D nhưng có thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton - vốn là nguyên nhân khiến người dùng phải chi thêm gần 800 USD. Công bằng mà nói, sản phẩm năm nay có nhiều điểm nhấn như cung cấp một số lựa chọn màu sắc táo bạo như vàng neon với họa tiết monogram của Louis Vuitton, trong khi thiết kế hoa đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton đặt trong lớp kim loại tương phản.
Về chức năng, chồi nghe có thời gian nghe 10 giờ, chế độ nghe xung quanh để trò chuyện trực tiếp, cải thiện khử tiếng ồn chủ động và micrô nhạy hơn cho chức năng thoại và gọi điện thoại. Vỏ mới có thể sạc không dây và lưu trữ thêm 20 giờ pin.
Trong khi hầu hết mọi người có thể sẽ ngạc nhiên trước mức giá tăng thêm gần 800 USD nhưng đó chắc chắn sẽ thu hút được một số đối tượng người dùng thích sản phẩm thời trang thứ thiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.