Logitech trình làng chuột và bàn phím chuyên dành cho Mac

Thành Luân
Thành Luân
06/12/2020 13:00 GMT+7

Hãng Logitech vừa chính thức tung ra thị trường bộ đôi phụ kiện dành cho máy tính Mac, gồm mẫu chuột kết nối không dây MX Anywhere 3 for Mac và bàn phím MX Keys.

Một số tính năng nổi bật của MX Anywhere 3 for Mac là nút cuộn MagSpeed với khả năng cuộn tới 1.000 dòng mỗi giây, cũng như dừng ngay lập tức khi người dùng cần. Để phục vụ cho nhu cầu làm việc đa dạng ở nhiều không gian khác nhau, MX Anywhere 3 còn sở hữu công nghệ quang học chuẩn xác giúp có thể di chuyển trên bất kỳ bề mặt nào, kể cả mặt kính.

Mẫu chuột MX Anywhere 3 for Mac

Ảnh: T.Luân

MX Anywhere 3 for Mac sở hữu thiết kế ôm vừa khít với lòng bàn tay, có vị trí đặt ngón tay cái, mang đến sự thoải mái, hạn chế cảm giác khó chịu và đau ngón tay thường gặp khi sử dụng trong thời gian dài. Mẫu chuột này cung cấp cho người dùng đến 7 nút bấm thao tác có thể tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa hành động cho quy trình công việc.
Với pin sạc và cổng USB-C, người dùng Logitech có thể nạp năng lượng cho chuột bằng dây cáp sạc chung với điện thoại thông minh hoặc MacBook. Chuột còn có chức năng sạc nhanh, có thể dùng đến ba tiếng chỉ với một phút sạc. Khi sạc đầy, chuột có thể làm việc liên tục đến 70 ngày.
Trong khi đó, MX Keys là mẫu bàn phím không dây có thiết kế thân thiện với người dùng macOS với phím có biểu tượng tương đồng với bàn phím trên máy MacBook. Cụ thể, các phím Control và Alt sẽ có thêm biểu tượng Option ⌥ và Command ⌘. Ngoài ra, MX Keys cũng dễ dàng kết nối với đa dạng hệ điều hành bao gồm Windows, macOS và Linux.

Mẫu bàn phím MX Keys có các nút bấm chuyên dành cho macOS

Ảnh: T.Luân

Đây cũng là mẫu bàn phím có thể sạc lại pin qua cáp USB-C. Khi sạc đầy, MX Keys hoạt động liên tục 10 ngày với đèn phát sáng và 5 tháng nếu không sử dụng đèn.
MX Keys còn sở hữu thêm một công nghệ đáng chú ý, khả năng kết nối đa thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng chỉ bằng 1 nút bấm Easy-Switch. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần 1 bàn phím MX Keys cho laptop, máy tính bàn và tablet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.