Logitech giới thiệu chuột chơi game nhẹ nhất

19/11/2020 13:50 GMT+7

Logitech vừa giới thiệu một con chuột chơi game mới dưới thương hiệu Logitech G mang tên đầy đủ là Pro X Superlight.

Theo Neowin, như tên cho thấy, điểm nổi tiếng nhất của con chuột mới là nó trở thành chuột chơi game không dây nhẹ nhất của công ty với trọng lượng dưới 63 gram, thấp hơn 25% so với chuột Pro Wireless tiêu chuẩn.
Mặc dù trọng lượng nhẹ hơn, Logitech đã nhồi nhét các thành phần hàng đầu của mình vào chuột. Nó có cảm biến Hero 25K, cung cấp 25.600 DPI và có thể theo dõi chuyển động nhỏ hơn micrômet. Để cải thiện thời lượng pin, cảm biến điều chỉnh tốc độ khung hình tùy thuộc vào chuyển động của chuột, vì vậy không phải lúc nào nó cũng hoạt động ở tốc độ tối đa.
Logitech cho biết ngay cả ở DPI cao, cảm biến Hero vẫn hoạt động hiệu quả hơn gấp 10 lần so với các cảm biến trước đó của hãng, điều này mang lại cho Pro X Superlight thời lượng pin 70 giờ. Đáng chú ý, nó vẫn sạc bằng cổng microUSB - một nhược điểm đối với một số người.
Chuột cũng sử dụng công nghệ không dây Lightspeed 2.4GHz của Logitech hứa hẹn kết nối có độ trễ thấp cho các trò chơi yêu cầu thời gian chính xác. Mục tiêu của chuột đối với công ty là các game thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp để có thể giành chiến thắng trong các cuộc thi.
Giá bán dành cho Logitech G Pro X Superlight là 150 USD khi lên kệ từ ngày 3.12 với hai màu Đen hoặc Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.