Loạt thiết bị hấp dẫn sắp được Apple ra mắt

10/10/2019 14:45 GMT+7

Khá nhiều thiết bị mới sẽ được Apple ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2020, bao gồm bản kế nhiệm iPhone SE, iPad Pro hỗ trợ AR và thậm chí cả kính AR đầu tiên của Apple.

Theo GSMArena, Ming-chi Kuo là một trong những người đầu tiên đưa ra tuyên bố nói về các dự đoán cho iPhone SE 2 (tên tạm gọi) ra mắt năm tới. Sản phẩm sẽ có thiết kế dựa trên iPhone 8 với màn hình LCD 4,7 inch, tuy nhiên nó sử dụng chip Apple A13 như trên iPhone 11. Đây cũng là dự đoán được Nikkei Asian Review đưa ra.
Kuo dự đoán Apple sẽ bán ra được 30 - 40 triệu chiếc iPhone SE 2. Hiện vẫn chưa rõ liệu điện thoại sẽ sử dụng cảm biến Touch ID giá rẻ hay mô-đun Face ID đắt tiền hơn.
Bên cạnh iPhone SE 2, Kuo cũng cho biết Apple sẽ tiết lộ một iPad Pro mới trong quý 1. Sản phẩm sẽ có cảm biến 3D Time of Flight (ToF) ở mặt sau nhằm mang đến trải nghiệm AR tốt hơn.
Không chỉ có vậy, ông Kuo hy vọng Apple sẽ hợp tác với các nhà sản xuất thứ ba để chế tạo tai nghe AR, vốn sẽ dựa vào iPhone để xử lý dữ liệu và kết nối, nhưng sẽ cung cấp màn hình riêng (AR không giống VR khi người dùng không thể sử dụng một màn hình điện thoại).
Ngoài ra, một MacBook Pro mới cũng có thể xuất hiện. Sản phẩm này sử dụng cơ chế phím scissor thay vì cánh bướm (butterfly) khiến người dùng khó chịu khi sử dụng.
Cuối cùng, ông Kuo cho biết phiên bản iPhone 2020 sẽ được trang bị khả năng 5G, nhưng chỉ là các mẫu ra mắt tại sự kiện mùa thu của công ty thay vì iPhone SE 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.