Loạt sản phẩm Huawei P20 sử dụng thiết kế 'tai thỏ' lộ diện

08/03/2018 17:38 GMT+7

Các thành viên thuộc gia đình P20 sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên của Huawei đi kèm thiết kế tai thỏ (notch) như trên iPhone X, điều này dường như đã được xác nhận qua loạt ảnh rò rỉ mới nhất.

Theo Engadget, nội dung tweet đến từ Evan Blass trên Twitter cho thấy cái nhìn về hình ảnh của toàn bộ thành viên thuộc gia đình P20 (Lite, Pro và bản thường), và cả ba đều đi kèm notch cho camera trước nhưng nhỏ gọn hơn so với iPhone X.
Các hình ảnh cũng minh họa một số điểm khác biệt giữa các thành viên trong gia đình P20, trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản Pro nổi bật nhất với 3 camera - thông tin đã bị rò rỉ nhiều lần trong thời gian qua. Con số này cao hơn 1 camera so với các thành viên còn lại trong gia đình P20.
Huawei P20 Pro sẽ bổ sung một camera so với P20 Ảnh: Evan Blass
Một lưu ý cần nhớ là, Huawei đã gợi ý về sự kiện ra mắt P20 vào ngày 27.3 với dòng “See mooore with AI”, vì vậy có khả năng camera thứ 3 trên P20 Pro sẽ được dùng để nhận diện đối tượng.
Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý nữa là P20 Lite trở thành smartphone duy nhất trong nhóm đi kèm máy quét vân tay ở mặt sau, mặc dù chưa rõ nguyên nhân tại sao. Chiếc smartphone rút gọn này được cho là đi kèm màn hình 5,8 inch, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.
Chỉ Huawei P20 Lite đi kèm cảm biến vân tay ở mặt phía sau Ảnh: Evan Blass
Hiện tại mọi thông tin vẫn ở dạng tin đồn, tuy nhiên có vẻ như Huawei thực sự đang xây dựng một chiến lược mạnh cho tương lai với phạm vi sản phẩm rộng lớn tương tự như những gì Asus đã làm trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.