Loạt máy tính Mac chạy chip M1 vừa ra mắt của Apple giảm giá bán

19/11/2020 13:49 GMT+7

Các sản phẩm của Apple thường có giá rất "cứng rắn" và ít khi được giảm giá niêm yết ngay sau khi mở bán, nhưng có lẽ với loạt máy tính Mac chạy chip M1 là ngoại lệ hiếm hoi.

Theo TheVerge, máy tính Mac mini và MacBook Pro 13 inch dùng chip silicon M1 mạnh mẽ vừa trình làng của Apple đang được giảm giá 30 USD - 50 USD trên Amazon.
Trong đó, thay vì mức giá niêm yết 1.299 USD cho phiên bản MacBook Pro 13 inch tiêu chuẩn với cấu hình 8/256 GB, giờ đây bạn sẽ chỉ phải trả 1.250 USD. Điều tương tự với Mac mini cấu hình 8/256 GB khi mức giá được giảm còn 670 USD, tiết kiệm 30 USD so với giá gốc mà Apple công bố trước đó. Tất nhiên bạn sẽ phải chờ 2-5 tuần để nhận hàng, dù với vài người khoảng thời gian đó không đáng phải tiết kiệm với 50 USD nhưng vẫn có những người sẽ tận dụng nó.
Mức chiết khấu tương tự cũng đến với bản 8/512 GB của MacBook Pro 13 inch và Mac mini mới với mức giá chỉ còn 1.450 USD và 899 USD, cả hai máy có hai tuỳ chọn màu là xám hoặc bạc. Đáng tiếc là hiện các sản phẩm này đã "cháy hàng" trên Amazon và có thể bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa vì nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm mới của Apple hiện đang khá cao.
Vừa qua, một loạt trang công nghệ cũng công bố các bài đánh giá về máy tính Mac chạy chip M1 mới của Apple, rõ ràng chúng đều có hiệu năng và thời lượng pin vượt trội so với các mẫu máy tính chạy chip Intel trước đó. Không những vậy, chiếc MacBook Air mới dùng chip M1 còn có ưu điểm hoạt động hoàn toàn yên tĩnh do không dùng quạt tản nhiệt. Các tín hiệu tích cực này đã giúp người dùng có thêm động lực nâng cấp hoặc trải nghiệm các mẫu máy Mac mới hơn dù chip M1 trên kiến trúc ARM vẫn còn một số giới hạn nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.