Loạt iPhone cũ có giá từ 5 đến 14 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
08/05/2020 08:48 GMT+7

Ngoài phiên bản iPhone SE 2020 giá rẻ vừa ra mắt, hiện tại hàng loạt dòng sản phẩm iPhone cũng được giảm giá, với mức chào bán khá hấp dẫn.

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), dưới đây là một số mẫu iPhone cũ đang được người dùng tìm mua và đang có giá bán khá hấp dẫn.

iPhone 7 Plus cũ giá từ 5,7 triệu

Trong tầm giá hơn 5 triệu, iPhone 7 Plus vẫn ghi điểm bởi cấu hình mạnh mẽ, cộng thêm nền tảng iOS vẫn đang được Apple hỗ trợ cập nhật lên các phiên bản mới nhất.

iPhone 7 Plus vẫn nhận được các bản cập nhật iOS mới nhất của Apple

Ảnh: AFP

iPhone 7 Plus cũ có màn hình rộng 5,5 inch, mặt lưng nhôm. Với con chip Apple A10 Bionic đi kèm RAM 3 GB, camera kép, hỗ trợ xóa phông, máy phù hợp với người dùng cần một smartphone màn hình lớn, cứng cáp, chụp ảnh đẹp và hiệu năng ổn định.

iPhone 8 Plus giá từ 7,9 triệu

iPhone 8 Plus vẫn được đánh giá cao ở thời điểm này bởi thiết kế cứng cáp, màn hình rộng 5,5 inch tương tự 7 Plus. Chip xử lý Apple A11 đem đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Cụm camera kép 12 MP khẩu độ f/1.8 cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp.

iPhone X giá từ 9,7 triệu

Theo Di Động Việt, iPhone X đang là mẫu máy được nhiều người tìm mua nhất trong thời gian gần đây. Cụ thể, máy trang bị con chip Apple A11 kèm RAM 3 GB, tính năng FaceID và camera kép 12 MP.
iPhone X cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Apple dùng thiết kế màn hình tai thỏ, loại bỏ cảm biến vân tay và sử dụng công nghệ mở khóa màn hình bằng Face ID.

iPhone X là mẫu máy đầu tiên được Apple trang bị cảm biến nhận dạng khuôn mặt Face ID

Ảnh: AFP

Trên thực tế, thị trường đang bán chủ yếu dòng iPhone cũ "like new" tức là máy mới 99% chỉ có những trầy xước không đáng kể. Khi mua máy, người dùng cần phải kiểm tra kỹ ngoại hình máy, từ các góc cạnh, chi tiết nhỏ xem có cấn móp nhiều không, bởi những va đập quá mạnh có thể ảnh hưởng tới linh kiện bên trong.
Tiếp đến, khá quan trọng là kiểm tra màn hình, cảm ứng có hoạt động bình thường không vì màn hình là linh kiện đắt tiền nhất trên iPhone cũ, nhất là dòng iPhone cao cấp như iPhone X. Người dùng nên mở màn hình đen hoặc trắng hết, xem kỹ toàn bộ màn hình xem có điểm nào có biến đổi bất thường về màu sắc hay không, nếu có tức là màn hình iPhone đó đã có vấn đề.

iPhone Xs, iPhone Xs Max giá từ 11,1 triệu

Giá bán iPhone Xs, Xs Max cũ đang chỉ còn lần lượt là 11,1 triệu và 13,9 triệu đồng cho bản quốc tế, dung lượng 64 GB.

iPhone Xs và Xs Max đang là dòng sản phẩm cận cao cấp nhất của Apple

Ảnh: AFP

iPhone Xs, Xs Max cũng là dòng máy cao cấp chỉ sau iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Với thiết kế sang trọng, camera kép, con chip Apple A12 Bionic cùng bộ RAM 4 GB, iPhone Xs, Xs Max sẽ hấp dẫn bất cứ tín đồ Apple nào.
Hiện tại, các dòng máy iPhone khi mua tại Di Động Việt đều được áp dụng chế độ Trade - In, tức khách hàng có thể đổi máy đang sử dụng để chuyển sang dòng máy mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.