Lộ hình ảnh phiên bản Galaxy S10 giá rẻ của Samsung

03/02/2019 10:39 GMT+7

Hình ảnh đồ họa được cho là phiên bản thu nhỏ của bộ ba Galaxy S10 có tên Galaxy S10e, vừa bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt.

Theo Neowin, trong khi các báo cáo trước đây đề xuất rằng Samsung có thể sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình rẻ hơn cho model này, nhưng theo WinFuture thì Galaxy S10e thực sự sẽ có máy quét vân tay ở bên phải của điện thoại giống như một số dòng Xperia của Sony.
Ngoài các hình ảnh mới và máy quét dấu vân tay gắn bên, báo cáo này chủ yếu xác nhận những gì chúng ta đã nghe trước đây. Galaxy S10e sẽ đi kèm với 6 GB bộ nhớ RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Sản phẩm cũng có thể đi kèm các màu Đen, Trắng và Xanh lá cây đã được đề cập trong một báo cáo trước đó. Phiên bản màu vàng cũng sẽ xuất hiện, và có thể mô hình màu xanh cũng đang được phát triển.
Galaxy S10e dự kiến trang bị màn hình 5,8 inch nhưng không có cạnh cong như các flagship gần đây của Samsung, và nó sẽ có các cạnh lớn hơn một chút so với phiên bản anh em. Đây cũng sẽ là sản phẩm duy nhất trong số ba phiên bản đi kèm thiết lập camera kép ở mặt sau, trong đó Galaxy S10 và S10+ sẽ có ba camera ở mặt sau.
Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung được lên kế hoạch vào ngày 20.2, chỉ vài ngày trước khi MWC 2019 khai mạc ở Barcelona (Tây Ban Nha).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.