Lộ giá bán Galaxy Note 7 tại Việt Nam

25/07/2016 16:17 GMT+7

Dù chưa chính thức được tung ra thị trường nhưng một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã tiết lộ thông tin về một số tính năng mới của Galaxy Note 7 cũng như giá bán sản phẩm này.

Theo đó, hệ thống bán lẻ Viễn Thông A vừa triển khai chương trình đặt mua trước mẫu Galaxy Note 7 của Samsung, với những ưu đãi tặng thêm dành cho 300 người đầu tiên đặt mua trước sản phẩm. Giá đặt cọc mua trước của mỗi sản phẩm là 500.000 đồng.
Dự kiến, Galaxy Note 7 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 2.8 tới tại một sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ).
Thông tin ban đầu cho biết, Galaxy Note 7 sẽ là dòng Galaxy Note có sự cải tiến mạnh mẽ của Samsung, bao gồm khả năng chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút, bút S Pen cải tiến tính năng mới, bổ sung thêm màu Blue Coral (xanh san hô).
Hiện tại, trang công nghệ AndroidAuthority vừa chia sẻ thêm thông tin Galaxy Note 7 sẽ trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt, như vậy đây sẽ là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ bảo mật hiện đại này.
Đáng lưu ý, Viễn Thông A cũng chia sẻ giá bán dự kiến của Galaxy Note 7 tại Việt Nam ở mức 18,99 triệu đồng. Sản phẩm được ra mắt vào khoảng trung tuần tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.