Lộ diện vỏ đựng iPhone 7, không có cổng cắm tai nghe 3,5 mm

10/03/2016 07:27 GMT+7

Thông tin về chiếc iPhone 7 mới của Apple tiếp tục lộ diện thông qua hình ảnh về chiếc case (vỏ bảo vệ máy) vừa xuất hiện ở trang web của Nowhereelse.fr .

Thông tin về chiếc iPhone 7 mới của Apple tiếp tục lộ diện thông qua hình ảnh về chiếc case (vỏ bảo vệ máy) vừa xuất hiện ở trang web của Nowhereelse.fr.

Hình ảnh được cho là case đựng iPhone 7 - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh được cho là case đựng iPhone 7 - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, hình ảnh tiết lộ về chiếc case được cho là của iPhone 7 cho thấy, kích thước của máy tương đương với iPhone 6S hiện nay. Tuy nhiên, các góc bo tròn hơn và máy có độ mỏng hơn. Ngoài ra, vị trí dành cho các nút bấm, cụm camera chính và đèn flash đều được đặt ở vị trí giống với thiết kế rò rỉ trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, hình ảnh ở phần dưới của case cho thấy iPhone 7 không còn sử dụng cổng cắm tai nghe 3,5 mm, thay vào đó chỉ còn thấy cổng Lightning và loa ngoài, điều này phù hợp với thông tin cho rằng Apple sẽ trang bị tai nghe dưới dạng cổng Lightning để giảm độ dày cho thiết bị.
Phần bên dưới của case cho thấy cổng kết nối 3,5 mm không còn nữa - Ảnh chụp màn hình
Trước đó cũng có một số thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ cải tiến màn hình 3D Touch, phần khung máy được làm bằng chất liệu kim loại mới bền hơn, Touch ID phản xạ nhanh hơn, sử dụng bộ vi xử lý Apple A10 mới.

Ngoài ra, theo nguồn tin của trang MyDrivers, Apple đã lên kế hoạch phát triển phiên bản iPhone 7 với một điểm mà nhiều người dùng quan tâm là máy sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.